“ต้าร์ – เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” ทุ่มสุดตัว ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ก! ปาดหน้าเรียกคะแนนจากกูรู ไม่ไว้หน้าคู่แข่งนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ “รุ่ง สุริยา - เจเน็ต เขียว”

View icon 125
วันที่ 11 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เป็นอีกเกมที่เอาใจแม่ยกสุดๆ  เพราะรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS”  ในครั้งนี้ ได้แขกรับเชิญ เจ้าของฉายาสุภาพบุรุษลูกทุ่ง ดีกรีกรรมการรายการ ลูกทุ่งไอดอล อย่าง “รุ่ง สุริยา - ณรงค์ แซ่วี” ประกบทีมคู่กับเจ้าแม่ก๊อปปี้สายฮามากความสามารถ “เจเน็ต เขียว” และทีมคู่แข่งหนุ่มผู้เข้าประกวดจากเวที ลูกทุ่งไอดอล (ชาย) อย่าง  “ต้าร์ - นริชชา นรสิงห์” และ “เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา”

ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์ แต่ละทีมก็มีกลยุทธ์ในการแข่งขันในแบบฉบับของตัวเอง โดยเฉพาะ เขตต์ - ต้าร์ ที่เหมือนจะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษจาก เจเน็ต เขียว ที่แม้จะเป็นคู่แข่งในครั้งนี้          แต่เจ้าตัวถึงขั้นเดินข้ามฝากมาให้กำลังใจสองหนุ่มแบบระยะถึงเนื้อถึงตัว จนทางฝั่งกูรูอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” และ      “ครูกาแฟ - อำพล” เห็นแล้วอดไม่ได้ ขอร่วมวงประชิดตัวหนุ่มลูกทุ่งไอดอลกับเค้าด้วย โดยขอร้องให้หนุ่ม ต้าร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กให้กำลังใจในการทำงานเป็นกูรู จะได้มีแรงช่วยตอบคำถาม งานนี้ ต้าร์ ทุ่มสุดตัว เปิดเสื้อโชว์กล้ามท้องเป็นมัดๆ จน เป็กกี้ อดใจไม่ไหวขอลงไปสัมผัสกล้ามแน่นๆ จนไม่เป็นอันทำหน้าที่ ในการช่วยวิเคราะห์ภาพคำถามกันแล้ว!!!

สุดท้ายแล้ว ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าแจ็กพอตรับเงินรางวัลกลับไประหว่างทีมอาจารย์อย่าง รุ่ง สุริยา – เจเน็ต เขียว  หรือทีมว่าที่ลูกทุ่งไอดอลรุ่นใหม่ ต้าร์ – เขตต์ ติดตามในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่  11 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35