“เวียร์” นำทีมคุยสนุก ชวนดูคอนเสิร์ต “7HD Charity Concert รักคือการให้” ที่ “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 404
วันที่ 6 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” ครั้งนี้ จัดเต็ม!! คุยสนุกแบบสนิทกับซุปตาร์คนดัง แห่งช่อง 7HD ชนิดฟูลทีม นำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, อ๋อม อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, โบว์ เมลดา และเปรื้ยว ทัศนียา โดยพิธีกรสายฮา “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลาฟูกลิ่น” พร้อมทำหน้าที่ล้วงลึกทุกคำถาม ที่รับรองว่าเด็ดทุกเม็ด!!

เปิดเวทีความสนุกด้วยเสียงร้องเพราะๆ ของ อ๋อม มิกค์ บิ๊กเอ็ม โบว์ และ เปรี้ยว กับเพลงดังยอดฮิต ชอบแบบนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่รวมพลกันมาถือป้ายไฟเชียร์กันแน่น ยิ้มตามกันทั้งสตูดิโอ พร้อมร้องและโยกตามกันอย่างครึกครื้น  โอ๊ย..ฟินกันไปถล่มทลาย กรี๊ดกันจนคอแห้ง แล้วก็ต้องกรี๊ดกันสตูฯ แทบพัง เมื่อได้เวลาทอล์ก ที่งานนี้มีพระเอกเบอร์หนึ่ง เวียร์ หรือเฮียเวียร์ ของแฟน ๆ มาร่วมพูดคุย แถมเปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงความรู้สึกในใจกับการอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี พร้อมกันนี้ยังให้ 2 นางเอก “โบว์” และ “เปรี้ยว” ที่เคยร่วมงานกับเฮียเวียร์ มาเม้าท์เฮียอย่างซึ่ง ๆ หน้า จะมีเรื่องฮา เรื่องซึ้งขนาดไหนต้องไปฟังคำตอบ    ส่วน อ๋อม, มิกค์ และ บิ๊กเอ็ม มาร่วมแท็กทีม พูดคุยกันแบบจัดเต็มความสนุก ตั้งแต่เรื่องราวก่อนเข้าวงการ และทุกคนยังเปิดใจซึ้ง ๆ ถึงแฟนคลับอีกด้วย

คุยถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับแล้ว ทุกคนยังมาบอกเล่าว่า  กำลังมีโปรเจ็กต์พิเศษส่งความสุขให้แฟน ๆ ร่วมกัน ในวันที่ 10 ธันวาคม นี้  ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ กับคอนเสิร์ตการกุศล 7HD Charity Concert รักคือการให้ ซึ่งรายได้จากการขายบัตรทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก งานนี้ทุกคนและนักแสดงช่อง 7HD พร้อมโชว์เต็มที่ และอยากให้แฟน ๆ  ทุกคนมาร่วมชม     เพราะเป็นการร่วมทำสิ่งดี ๆ ทำบุญด้วยกัน ซื้อบัตรได้ ที่ allticket ทุกสาขา
            
ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์”  วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment
            
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ :www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv