“อ๊อฟ - ศุภณัฐ” ใจป้ำ! ออกตัวเปิดโรงแรม ให้ “หนิม - คนึงพิมพ์ ” เป็นการไถ่โทษ ลั่น ไม่กลัว “ไต้ฝุ่น - จาด้า” อยากฟาด ต้องมาเจอกันในเกม!

View icon 164
วันที่ 1 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ครั้งนี้ถือว่าเป็นการประชันระหว่างทีมซุปตาร์หน้าใสจากทาง ช่อง 7HD อย่าง “ไต้ฝุ่น - ตากเพชร เลขาวิจิตร” กับ “จาด้า อินโตร์เร่” 2 พระนาง จากละคร สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ และทีมนักร้องพราวเสน่ห์อย่าง “อ๊อฟศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ประกบ “หนิม - คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์

ในการแข่งขันครั้งนี้ดูเหมือนหนุ่ม ไต้ฝุ่น จะมั่นใจเบอร์แรงมาก เพราะเจ้าตัวอ้างว่าชั่วโมงบินสูง เนื่องจากเคยมาร่วมแข่งเกมของรายการนี้มาแล้ว แถมยังเป็นฝ่ายคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้อีก โดย ไต้ฝุ่น ออกตัวว่า “เตรียมตัวมาอย่างดี ดูผลจากการแข่งครั้งก่อนได้ ผมเคยมาคว้าเงินจากที่นี่ไปแล้ว และมาครั้งนี้ผมก็มั่นใจในตัวน้องจาด้ามากๆ เพราะน้องเค้ามีความรู้รอบตัวเยอะ ถ้าผมตอบผิดเดี๋ยวจะเลี้ยงข้าวน้องจาด้าเองครับ”

ทางฝั่งของ อ๊อฟ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเกี่ยวกับการแข่งขันเท่าไร เพราะเจ้าตัวมุ่งไปทางสาว หนิม มากกว่า “ผมไม่กลัวอยู่แล้วครับ มั่นใจซะอย่าง หากผมตอบผิดข้อไหนผิด จะเปิดโรงแรมให้หนิมเป็นการไถ่โทษแก้ตัว” ฝั่งสาว หนิม ได้ยินหนุ่ม อ๊อฟ หยอดแบบนี้ ก็งงว่า การเปิดโรงแรมให้ เป็นการแก้ตัวที่ตัวเองเล่นเกมพลาดยังไง แต่ก็หลุดขำจ๊ากถึงขั้นทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

มาร่วมลุ้นว่าทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าแจ็กพอตรับเงินรางวัลกลับไประหว่าง ไต้ฝุ่น- จาด้า หรือจะเป็น อ๊อฟ หนิม ติดตามในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35