ดวลเพลงดัง “เรารอเขาลืม” ซึ้งเต็มอารมณ์

View icon 449
วันที่ 2 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
อิ่มเอมกับความสุข เต็มที่กับอรรถรสด้านเสียงเพลง กับรายการ “ดวลเพลงดัง” เช่นเคย สำหรับวันนี้ เพลงดัง “เรารอเขาลืม” ของศิลปิน “สุนารี ราชสีมา” จะมาเป็นเพลงโจทย์ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกัน โดยที่ต้นฉบับเสียงร้อง จะมานั่งเก้าอี้เป็นคอมเมนเตเตอร์ด้วยตัวเอง

ความสนุกเริ่มต้นด้วย พิธีกรอารมณ์ดี  หอย เกียรติศักดิ์ เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ที่รวยอารมณ์ขันและมีทักษะเรื่องการร้องเพลงเต็มแม็กซ์ ทั้ง โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และเจ้าของบทเพลงโจทย์ สุนารี ราชสีมา แต่ละคนเตรียมคำแนะนำดีๆมาฝากผู้เข้าแข่งขัน โดยเฉพาะสุนารี ที่วันนี้ออกตัวเลยว่าพร้อมที่จะให้คำแนะนำทุกคนอย่างเต็มที่ ด้านผู้เข้าแข่งขัน 3 สาวสวยที่มีเสน่ห์เรื่องเสียง ก็จัดเต็มความพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มาชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ประเดิมการแข่งขันกับนักศึกษาสาวเหนือ จากเมืองลำพูน ที่มีความสามารถด้านการเล่นดนตรีไทยเป็นทุนเดิม ต่อด้วยนักร้องสาวสายประกวด ที่มีประวัติการแข่งขันมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ประสบการณ์การันตีความสามารถ ปิดท้ายกับ นักศึกษาสาวเจ้าแม่เพลงอีสาน ที่นอกจากจะเรียนด้านดนตรีแล้ว ยังรับงานทั้งร้องเพลง และสอนร้องเพลงอีกต่างหาก การฟาดฟันด้วยน้ำเสียงและลีลาในวันนี้จึงน่าสนใจเป็นที่สุด

ความสนุกจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ กับเพลงดังต้นแบบ เรารอเขาลืม ติดตามชมได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV