3 หนุ่มหล่อขอท้าดวลเพลง “รักแม่ม่าย” สนุกเต็มขั้น!!

View icon 21
วันที่ 3 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ขอเอาใจแฟนคอเพลงลูกทุ่ง ย้อนรอยวันวานกับสุดยอดเพลงดังข้ามยุค รักแม่ม่าย ของศิลปินระดับตำนานเจ้าของฉายา พระเอกลูกทุ่งไทยตลอดกาล ยอดรัก สลักใจ ที่จะทำให้การแข่งขันวันนี้ สนุก เข้มข้น แน่นอน!
ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน แน่นอนว่าจะได้พบกับละครสั้นโดยพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และฮาย อาภาพร จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการแข่งขัน ซึ่งวันนี้ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน เตรียมความพร้อมมาครบทุกด้าน นอกจากเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ยังมีลีลาการร้องที่ต่างสไตล์ เริ่มจากพระเอกลิเกเสียงเด็ด ที่มีกลเม็ดมาหว่านเสน่ห์จะทำให้ผู้ชมหลงใหล ต่อด้วย นายแบบหนุ่มหล่อ เจ้าของตำแหน่ง มิสเตอร์สตาร์วอยซ์2019 การันตีเลยว่าแซ่บทั้งเสียงและภาพลักษณ์ ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อจากจังหวัดร้อยเอ็ด ที่นอกจากจะน้ำเสียงหวานหยดแล้ว ยังมีความสามารถด้านการขับเสภาอีกด้วย แต่ละคนมีความเด็ดที่แตกต่าง แต่จะโดนใจขนาดไหนต้องติดตาม

สนุกไปกับการแข่งขัน ร่วมติดตามเชียร์ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV