น้องๆ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2” สุดมันส์แดนซ์กระจาย!! เปลี่ยนสนามแข่ง “มาสเตอร์เชฟคิทเช่น” เป็นฮอลล์คอนเสิร์ต

View icon 200
วันที่ 1 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันสุดๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 )  ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่ 2 พร้อมรับเงินรางวัล  500,000 บาท

เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันกันแล้ว โดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องๆก็ได้ประสบการณ์จากการแข่งในหลายรูปแบบจากโจทย์ที่  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย เตรียมไว้เพื่อทดสอบน้องๆ     

การแข่งขันสัปดาห์นี้น้องๆทั้ง 18 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) อีกครั้งซึ่งน้องๆทราบดีว่าการแข่งกล่องปริศนาถือว่าท้าทายความสามารถมากๆเพราะจะต้องนำเอาสิ่งของในกล่องออกมารังสรรค์ให้เป็นจานที่ดีที่สุด และการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าสุดพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะจะเป็นการแข่งขันที่น้องๆสนุกสนานคึกคักมันส์กันสุดๆเพราะ 3 กรรมการใจดีเปิด มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ให้กลายเป็นฮอลล์คอนเสิร์ตพร้อมพบกับโชว์สุดปังจากแขกรับเชิญคนพิเศษที่ออกมาร้องเล่นเต้นแบบครบเครื่องจนน้องๆส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น ซึ่งงานนี้น้องๆไม่ขอน้อยหน้าใส่ลีลาโยกย้ายไปตามจังหวะกันเต็มเหนี่ยวจนลืมไปเลยว่าต้องมาแข่งขันทำอาหาร หลังจากสนุกสนานกันพอหอมปากหอมคอแล้วก็กลับมาแข่งขันกันต่อโดย 3 กรรมการได้เตรียมโจทย์ไว้ให้น้องๆแบบจัดเต็มเช่นเคยเรียกว่าเห็นโจทย์แล้วถึงกับอ้าปากค้างกันเลยซึ่งโจทย์นั้นจะมีความยากเพียงใด  และน้องๆแต่ละคนจะปัญหากับโจทย์ที่ได้รับได้ดีขนานไหน ติดตามลุ้นกัน     

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” คนที่ 2 โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7  HD