2 หนุ่มสายวาย “มีน – โจ” ออร่าพุ่งจัดทำคนทั้งสตูลำเอียง ! จนคู่แข่ง “ปันปัน – แอมแปร์” ถูกเมิน

View icon 332
วันที่ 18 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เอาใจสาวๆ สาวกสายวายแบบเต็มๆ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS”  เพราะแขกรับเชิญครั้งนี้เรียกได้ว่าดาเมจรุนแรงเอาใจวัยรุ่นหนักมากอย่างสองหนุ่มตี๋สไตล์โอปป้า “มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “โจ – กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” ปะทะทีมสาวหมวยขวัญใจวัยทีนอย่าง “ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์” ประกบทีมคู่กับ “แอมแปร์ – สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์” งานนี้เรียกได้ว่าออร่าฟรุ้งฟริ้งทั้ง 2 ฝ่ายไม่รู้จะเชียร์ทีมไหนกันเลย แต่ดูเหมือนจะมีกูรูบางคนที่ใจสั่น จนทำนอกเหนือกติกา ห้ามใจไม่ให้ลำเอียงไม่ได้ อย่าง “ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร” 1 ในกูรูผู้ช่วยประจำรายการถึงกับเอ่ยปากตั้งแต่ก่อนออกรายการว่า “แค่เป็นผู้ชายก็ชนะแล้ว !”

งานนี้ทำเอาหนุ่มมีน – โจ เขินยิ้มตลอดการถ่ายทำรายการ เพราะแค่เดินออกมาปรากฏตัวบนเวที ดีเจมะตูมถึงขั้นกับเอ่ยปากบอกว่า “อยากโดนขย้ำ” พร้อมกับเดินลงไปให้กำลังใจแบบถึงเนื้อถึงตัว ไม่ได้มีแค่ดีเจมะตูมเท่านั้นที่จะเข้าข้างทีม 2 หนุ่ม แต่อีก 2 กูรูอย่าง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศีธัญญา” ก็ขอถึงเนื้อถึงตัว เดินตามลงมาสมทบ ตั๊กถึงขั้นบรรจงจูบกระหม่อมเพื่ออวยพรหนุ่มมีน ทำคนทั้งสตูกรี๊ดลั่น กำลังใจล้นหลามขนาดนี้มาดูกันว่าฝีมือการเล่นเกมจะเป็นอย่างไร

ทางด้านอีกฝ่ายก็ไม่ใช่เล่น เพราะ ปันปัน – แอมแปร์  เป็นถึงดีกรีนางเอกขวัญใจวัยทีน เชี่ยวชาญด้านงานบันเทิงมามาก และการแข่งขันในครั้งนี้สาวปันปันเผยว่า "ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในหัวหมดแล้ว" แถมสาวแอมแปร์ยังตามมาสมทบอีกว่า “ถ้าเป็นเรื่องชาวบ้านเราชอบสังเกต” โชว์พลังความมั่นใจขนาดนี้แล้วเห็นทีฝ่ายสองหนุ่มมีนกับโจต้องเตรียมรับมืออย่างหนักเสียแล้ว

สุดท้ายแล้วทีมไหนจะเป็นฝ่ายคว้าแจ็กพอตกลับไประหว่าง มีน – โจ หรือ ปันปัน – แอมแปร์ ติดตามกันในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจัทร์ที่ 21 ตุลาคม – วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35