ลุ้นรีเทิร์น!! “ฟรอยด์ – แพรว” หยอดหวานกลางรายการ“หัวใจอยู่กับเธอ”

View icon 619
วันที่ 18 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
แฟนๆได้ลุ้น ได้จิ้นกันอีกครั้ง สำหรับอดีตคู่รักเด็กแนว “ฟรอยด์ – ณัฏฐ์พงษ์ ชาติพงษ์” และ “แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร” ที่โคจรมาร่วมงานกันในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” โดย “ฟรอยด์” รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ  และ “แพรว” เป็นผู้เข้าแข่งขัน เจอหน้ากันครั้งแรก ฟรอยด์ อารมณ์ดีเป็นพิเศษ หยอดมุกเสี่ยวใส่แพรวแบบรัวๆ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดให้ผู้ชมทั้งสตูดิโอคือ ฟรอยด์ถามแพรวว่า “ล่าสุดเราเจอกันที่ไหนนะ เจออยู่ที่ไทย ใจอยู่ที่เธอ”  ทำเอาแพรวออกอาการเขินแบบชัดเจนมาก งานนี้สงสัยจะมีลุ้นรีเทิร์นแน่ๆ

แพรวเผยว่า “นี่รายการเกมโชว์หรือรายการความรักเนี่ยยยย (หัวเราะ) ทีมงานแซวเก่ง ชงเก่งมากก็ขำๆค่ะ แพรวไม่ได้ซีเรียสอะไร เคยพูดไปแล้วว่าสำหรับฟรอยด์ร่วมงานกันได้ตลอด วันนี้ก็สนุกมาก  สลับกันแพ้ สลับกันชนะ กับทีมพี่หญิงแย้ เกมพลิกไปพลิกมาตลอด ตื่นเต้นทุกวินาทีเลยค่ะ ทีมนั้นเค้าก็เก่ง ส่วนทีมแพรวเน้นตัวเล็ก ใช้พื้นที่ในการยืนน้อยกว่า บางเกมแพรวทรงตัวอยู่ได้ในบล็อก 4 – 5 อันเอง   พอจบเกมแล้วยังตกใจว่าเราไปมุดอยู่ในนั้นได้ยังไง แล้วที่ชอบอีกอย่างคือเราได้เห็นความรักของเพื่อนที่มีต่อกัน แต่ละคนนี่ช่วยกันดึง ไม่ยอมให้ใครตกลงไป บางคนเป็นเพื่อนกันไม่เคยกอดกันเลย ก็ได้มากอดกันบนกำแพง   วัดกึ๋นที่นี่ที่แรกด้วย” 

มาท้าทายความเสียวและลุ้นกันว่า ทีมไหนจะทรงตัวบนกำแพงยักษ์ได้นานที่สุดระหว่าง “แพรว คณิตกุล – หญิงแย้ นนทพร” ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่ 23 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 17.15น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35