“อาร์ อาณัตพล” ติดแฟนหนัก “เอื้อย” ตามเฝ้าเช้าถึงเย็นที่กองถ่าย

View icon 215
วันที่ 4 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” สัปดาห์นี้ นักร้องเสียงดี “อาร์  - อาณัตพล ศิริชุมแสง” ขอท้าวัดกึ๋นประชันความแกร่ง กับนางเอกสาว “ตูน - พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” โดยทั้งคู่ต้องตอบคำถาม และทรงตัวบนกำแพงยักษ์ให้ได้นานที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลแจ็กพอต งานนี้หนุ่มอาร์ แรงดีไม่มีตก ยืนหนึ่งบนกำแพงยักษ์ได้อย่างแข็งแกร่ง เพราะทีมงาน แอบเห็นแฟนสาวหน้าใส “เอื้อย – ภรสวรรค์ ภู่เสือ” หรือ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” ออร่าความรักพุ่งมาแต่ไกล มานั่งเฝ้า ให้กำลังใจกันรัวๆ ระหว่างแข่งขันตลอดทั้งรายการ ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเย็นเลยทีเดียว

อาร์เผยว่า “เหมือนที่นี่เป็นสวนสนุกของผู้ใหญ่ ได้ย้อนวัย เล่นอะไรหวาดเสียวอีกครั้งก็สนุกมากครับ ลุ้นมาก ผมไม่ค่อยถนัดตอบคำถาม ส่วนใหญ่จะตอบไม่ค่อยได้เลย(หัวเราะ) แต่อาศัยแรงเยอะ สามารถเกาะกำแพงไว้ได้นานปกติผมจะยอมให้ผู้หญิงตลอด แต่วันนี้จะสู้กับผู้หญิงดูสักตั้ง เห็นน้องตูนเค้าตัวเล็กแบบนั้น ก็ทรงตัว และตอบคำถามเก่งมาก แต่ทีมผมครบเครื่อง สมาชิกในทีมก็เป็นทีมเพื่อนสนิทที่มีความรู้รอบด้าน กำแพงแค่นี้ ทำอะไรทีมผมไม่ได้แน่นอนครับ”

สัมผัสความเสียว และลุ้นพร้อมกันว่า ทีมของ “อาร์ – อาณัตพล” หรือ “ตูน – พิมพ์ปวีณ์” ทีมไหนจะคว้าเงินรางวัลแจ็คพอตไปได้ในรายการ  “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่ 9 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 17.15น.  ทางช่อง 7HD หมายเลข35