น้องๆ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2” กรี๊ดสนั่นเปิด “กล่องปริศนา” “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” ใจดีจัดเซอร์ไพร้สใหญ่ !!

View icon 182
วันที่ 4 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2)  ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท

สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้องๆกันต่อกับบททดสอบแบบจัดเต็มเช่นเคยจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย ที่ให้น้องๆทั้ง 26 คนได้พิสูจน์ความสามารถกัน    

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ซึ่งน้องๆทราบอยู่แล้วว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ด้านในมารังสรรค์ให้ออกมาเป็นเมนูที่ดีที่สุดเพื่อจะได้ผ่านเกณฑ์การตัดสินจาก 3 กรรมการ แต่การได้มาเจอกับกล่องปริศนาก็ทำเอาน้องๆหลายคนเกิดอาการกดดันไม่ใช่น้อยเพราะคาดเดาไม่ถูกเลยว่าข้างในกล่องจะเป็นสิ่งของอะไร เมื่อเปิดออกมาแล้วก็ต้องเร่งรังสรรค์เมนูจากสิ่งของในกล่องทันทีในเวลาที่กำหนด เลยทำให้น้องๆหลายคนเลยเกิดอาการเกร็งและเครียดกันพอสมควร โดยการแข่งขันรอบนี้จะคัดเลือกเมนูที่ดีเพียงคนเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป และเพื่อไม่ให้น้องๆเครียดจนเกินไปสัปดาห์นี้ 3 กรรมการเลยขอจัดเซอร์ไพร้สพิเศษให้น้องๆด้วย เรียกว่าเป็นเซอร์ไพร้สที่ทำเอาน้องๆตื่นเต้นมากๆ เพราะเพียงแค่ประตูเปิดน้องๆเห็นสิ่งที่ 3 กรรมการเตรียมไว้ก็ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นสตูดิโอ ส่วนสิ่งที่ กรรมการจัดเตรียมไว้นั้นจะเป็นอะไรที่ทำให้น้องๆเสียอาการได้ขนาดนั้นต้องติดตาม และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาด  

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” คนที่สอง  โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม  2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7  HD