“คิทเช่นสเตเดี้ยม”เดือดระอุ !!เปิดศึกแห่งศักดิ์ “เชฟพงษ์” ขอลองของท้า “เชฟอ๊อฟ” ปะมือ

View icon 469
วันที่ 4 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจตลอดสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง  “ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ร้อนระอุทุกสัปดาห์จริงๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) โดยสัปดาห์นี้เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวผสมผสาน ต้องโคจรมาพบกับ เชฟพงษ์ พงษ์ธร หินราชา เชฟใหญ่แห่งโรงแรมระดับ 5 ดาวด้วยฝีมือโดดเด่นไม่แพ้ชาวต่างชาติและสไตล์การทำอาหารที่มีความหลากหลายไม่ตายตัวจากการเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในหลายประเทศเชฟพงษ์จึงนำเอาวัฒนธรรมอาหารจากฝั่งเอเชี่ยนและยูโรเปียนมาผสมผสานเข้าด้วยกันให้เป็นแบบฉบับของตัวเองซึ่งถือว่าฝีมือไม่ธรรมดาเป็นแน่  และการก้าวเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อขอพิสูจน์ฝีมือกับเชฟอ๊อฟว่าจะเก่งกาจขนาดไหน พร้อมกับจะงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาวาดลวดลายให้เชฟอ๊อฟได้เห็นว่ารสชาติและหน้าตาอาหารของเค้านั้นโดดเด่นเพียงใด แต่สุดท้ายแล้วอาหารของเชฟพงษ์และเชฟอ๊อฟของใครถูกใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครอง ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟพงษ์” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟอ๊อฟ” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 12.15 น. ทางช่อง 7  HD กด 35