ดวลเพลงเพื่อชีวิต ขอนไม้กับเรือ สนุก

View icon 356
วันที่ 4 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความบันเทิงบ่ายโมงตรงเช่นเคย สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” ที่วันนี้จัดเพลงดังสไตล์เพื่อชีวิต “ขอนไม้กับเรือ” ของ เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้สร้างสรรค์หยิบสไตล์ของตัวเองมาประชัน งานนี้ใครจะวิน ใครจะเงิบ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการแข่งขัน แน่นอนว่า ต้องพบกับละครสั้นเรียกน้ำย่อยความสนุก โดย พิธีกร อารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ และคอมเมนเตเตอร์คุณภาพ ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ฝน ธนสุนธร  โดยวันนี้เวทีดวลเพลงดัง ถูกเนรมิตให้เป็นดาดฟ้าของเรือสำราญ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเพลง ที่ใช้ในการแข่งขัน  ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้แต่ละคนมีความตั้งใจจัดเต็มโชว์ลีลาของตัวเอง เริ่มตั้งแต่ นักร้องหนุ่มจากบุรีรัมย์ ที่มีความสามารถหลากหลาย ต่อด้วยอดีตมือกลอง และมือกีต้าร์ ที่มีพรสวรรค์ด้านเสียงไม่แพ้ใคร ปิดท้ายกับ นักศึกษาหนุ่มจากสุพรรณบุรี ที่มีความชื่นชอบในสไตล์เพลงลูกทุ่ง แต่เมื่อต้องมาร้องเพลงเพื่อชีวิต ก็สามารถสร้างสรรค์สไตล์ได้อย่างลงตัว ความแตกต่างของแต่ละคน จะทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ประทับใจได้มากน้อยแค่ไหน ต้องลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV