ดวลเพลงดัง สุดลุ้น 3 คน 3 สไตล์ประชันเสียง ยังยิ้มได้

View icon 164
วันที่ 27 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ยิ้มตามแน่นอนจ้า สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ กับเพลงเนื้อหาให้กำลังใจ “ยังยิ้มได้” ของศิลปินเสียงนุ่ม พลพล พลกองเส็ง ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาโชว์ในลีลาของตนเอง 3 คน 3 สไตล์ จะสนุกขนาดไหน พลาดไม่ได้เลยทีเดียว
ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการแข่งขัน แน่นอนว่า จะต้องพบกับละครสั้น สร้างความสุขโดย พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่  โน้ต เชิญยิ้ม, ชมพู ฟรุตตี้ และ ฮาย อาภาพร ทำให้ผู้ชมอารมณ์ดีกันตั้งแต่เริ่มรายการ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ แน่นอนว่าแต่ละคนมีดีต่างกัน เริ่มต้นจาก หนุ่มลูกครึ่งไทย – ลาว สายเพลงเพื่อชีวิต ที่อดีตเคยเป็นนักมวย ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักร้องอิสระ ตามมาด้วยหนุ่มจากเมืองลิง ลพบุรี ที่ชอบการร้องเพลง และมีพรสวรรค์ด้านนี้ไม่น้อย ปิดท้ายกับ พนักงานบริษัทที่ถูกตั้งฉายาว่า “นายทองใหม่” เพราะชื่อเล่นว่า “ใหม่” แต่กลับมีความสามารถด้านการร้องที่จะแทรกสไตล์ไทยเดิมเพิ่มเข้าไปในทุกเพลงที่ร้อง  การเชือดเฉือนกันระหว่าง 3 ผู้เข้าแข่งขัน จะเดือดขนาดไหน ใครจะทำให้หัวใจของคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ อบอุ่นและคล้อยตามได้มากที่สุด ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!

ร่วมประทับใจ กับบทเพลง ยังยิ้มได้ ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV