ดวลเพลงดัง “จ่ายตลาด” สนุกสนานเต็มที่!!

View icon 243
วันที่ 18 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักกันแน่นอน สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ ที่พาย้อนวันวานกับเพลง “จ่ายตลาด” ของ “กิ่งดาว จันทร์สวัสดิ์” เพลงที่สะท้อนถึงสภาพเศรษฐกิจในยุคที่ของซื้อของขายมีราคาแพง จะมาเป็นโจทย์เพลงให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันดวลกันบนเวที สร้างความสนุกให้รายการแบบสุด ๆ

ก่อนเข้าสู่โหมดการแข่งขัน เพื่อให้เข้ากับชื่อเพลงเวทีดวลเพลงดัง เลยถูกเนรมิตให้เป็นตลาดย่อมๆ โดยมี หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี พร้อมคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และ ใบเตย อาร์สยาม มาร่วมสร้างสีสันในละครสั้น เรียกรอยยิ้มกันไป เมื่อถึงเวลาท้าดวลบรรยากาศก็คึกคักเต็มแม็กซ์ ผู้เข้าแข่งขันครั้งนี้มาแบบหลายสไตล์ เริ่มต้นจาก หนุ่มจากเมืองลพบุรี ที่มีดีกรีเป็นนักร้องอิสระ แถมยังเป็นทายาทลิเกเก่า การันตีเรื่องเสียงได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่ ๆ ต่อด้วยสาวเสียงสวรรค์จากเมืองปากน้ำโพ ที่ขอกลับมาแก้มืออีกครั้ง หลังจากเคยเข้าแข่งขันแล้วต้องเงิบกลับไปก่อน ปิดท้ายกับพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเสียงดี ที่ขอกลับมาแก้มืออีกครั้ง มารอเชียร์กันว่าใครจะคว้าชัย ระหว่างผู้เข้าแข่งขันหน้าเก่า ที่มีประสบการณ์เป็นทุนเดิมมาแล้ว กับผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ กับโจทย์เพลงดัง จ่ายตลาด ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV