แชมป์เก่า “ดวลเพลงดัง” รีเทิร์น เปิดศึกประชันเพลง “สายโลหิต” โชว์ตระการตา

View icon 254
วันที่ 18 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็ม ยิ่งใหญ่ ตระการตา เลยทีเดียว กับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ ในโจทย์เพลงดัง “สายโลหิต” เพลงประกอบละครที่ได้รับความชื่นชมและชื่นชอบสุดๆ ขับร้องโดย ชมพู ฟรุตตี้ ซึ่งวันนี้ มารับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ด้วยตัวเอง

แน่นอนว่า เปิดเวทีความสุข จะต้องมีโชว์ละครสั้น จากพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ และคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และเจ้าของบทเพลง ชมพู ฟรุตตี้ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้แต่ละคนไม่ธรรมดา มีตำแหน่งอดีตแชมป์ในรายการดวลเพลงดัง การันตีความสามารถ เริ่มตั้งแต่ อดีตแชมป์ดวลเพลงดัง ในเพลงหัวใจมีปีก ที่ขอกลับมาแข่งขันอีกครั้งด้วยความมั่นใจ ต่อด้วยหนุ่มหล่อเมืองแปดริ้ว ที่เคยคว้าชัยชนะมาแล้ว ในการดวลเพลงดังเพลงผู้บ่าวขาเลาะ ปิดท้ายกับ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มเสียงดี ดีกรีแชมป์ดวลเพลงดัง ในเพลง 16 ปีแห่งความหลัง ทั้ง 3 อดีตแชมป์จะต้องมาฟาดฟันกันด้วยน้ำเสียง เชือดเฉือนกันด้วยอารมณ์และเทคนิค เพราะเวทีนี้จะมีผู้ชนะได้แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ติดตามความสนุก ครบรส ทั้งหมดนี้ได้ กับโจทย์เพลงดัง สายโลหิต ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 25 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV