“ฮาย อาภาพร” ชอบใจ ดวลเพลงดัง “อารมณ์เสีย” แซบ

View icon 368
วันที่ 18 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
แซบจนซี้ดเลยทีเดียว สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ เมื่อเจ้าของบทเพลงดัง “อารมณ์เสีย” “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ มารับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ร่วมตัดสิน ทำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ต่างงัดไม้เด็ดมาอวดดวลเพลง “อารมณ์เสีย” กันซะจนเวทีลุกเป็นไฟ

ความบันเทิงเริ่มต้น เมื่อ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกร เปิดเวทีด้วยละครสั้น พร้อมคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ได้แก่  โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ ตั๊ก ศิริพร แต่ละคนนอกจากมีคำแนะนำเทคนิคดี ๆ มาถ่ายทอดให้กับผู้เข้าแข่งขัน ยังขนมุกมาประชันความฮากันแบบเต็มที่ ส่วนผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ จัดว่าเด็ด และเผ็ดไม่แพ้กัน เริ่มตั้งแต่ สาวคอลเซ็นเตอร์สายแดนซ์ ที่ชื่นชอบทั้งการร้องเพลงและการเต้น ต่อด้วยสาวใต้เมืองตรัง เสียงดี มีดีกรีเป็นนักร้องอิสระ ที่ฝันอยากมีบทเพลงเป็นของตัวเอง ปิดท้ายกับ นักร้องอิสระสายเอ็นเตอร์เทน ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เห็นดีกรีของผู้เข้าแข่งขันแบบนี้แล้ว ทำเอาคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์หนักใจสุด ๆ

เวทีจะลุกเป็นไฟ ความสนุกจะอัดแน่นขนาดไหน ติดตามได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV