“ดวลเพลงดัง” ประชันความน่ารัก “ฮัก ฮัก ฮัก” สุดหวาน

View icon 344
วันที่ 13 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง” วันนี้ เสิร์ฟความน่ารัก กับโจทย์เพลงดัง ที่ฮิตสุด ๆ ในโลกโซเชียลอย่างเพลง “ฮัก ฮัก ฮัก” โดยมีลูกทุ่งอีสานอินดี้ “หนิง ต้นไม้มิวสิค” เป็นผู้ขับร้อง งานนี้เวทีดวลครึกครื้นสุด ๆ แน่นอน!!

เริ่มต้นความบันเทิง พิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ เปิดเวทีพร้อมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ศิรินทรา นิยากร และ แซ็ค ชุมแพ  ที่ร่วมโชว์ละครสั้นเรื่องราวเกี่ยวกับค่ายมวย มาเรียกน้ำย่อยสร้างความสุข จากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาของการแข่งขัน ที่วันนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา เริ่มตั้งแต่ นักร้องตัวแทนเยาวชนวัฒนธรรมไทย ที่เคยเดินทางไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทยที่ ประเทศเยอรมนี มาแล้วถึง 4 ปีซ้อน ต่อด้วย สาวดุริยางค์รั้วของชาติ ที่มีความสามารถทั้งการร้อง และการแสดงละครเวที ปิดท้ายกับ แม่ค้าขายลูกชิ้น หน้าสวยเสียงดี ที่มีดีกรี เคยผ่านเวทีการประกวด แถมคว้าตำแหน่งแชมป์มาแล้ว  ดังนั้นการแข่งขัน จึงเข้มข้นเพราะทุกคนไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” ที่แต่ละคนงัดไม้เด็ด หวังมามัดใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ให้อยู่หมัด

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ กับโจทย์เพลงดัง ฮัก ฮัก ฮัก ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV