“ดวลเพลงดัง” โชว์กินใจ “ฉากสุดท้าย” อินเนอร์มาเต็ม!

View icon 193
วันที่ 13 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้จัดหนักกับบทเพลงดังในตำนาน ฉากสุดท้าย ของศิลปินรุ่นใหญ่ พัณนิดา เศวตาสัย ซึ่งเคยโด่งดังสุดๆ ในปี พ.ศ. 2529 รวมถึงยังได้รับความนิยมต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน กับเนื้อหาที่กินใจ ดังนั้นวันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จึงต้องเชือดเฉือนกัน ทั้งเสียงร้อง และอารมณ์

เปิดเวทีสร้างความสุข กับละครสั้นโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถ ได้แก่  เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ใบเตย อาร์สยาม ที่ต่างขนความสนุก รับ – ส่งมุกกันตั้งแต่เริ่มรายการ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้หลากหลายทั้งสไตล์และอาชีพการงาน ที่แตกต่างกันสุดๆ ประเดิมด้วย เจ้าของธุรกิจเวดดิ้งที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงไม่เป็นรองใคร ต่อด้วย ติวเตอร์สาวที่สอนทั้งภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ แถมยังมีพรสวรรค์เรื่องเสียงที่ไม่ธรรมดา ปิดท้ายกับ หมอทำขวัญนาค หลานย่าโมแห่งเมืองโคราช บอกเลยว่าน้ำเสียงของแต่ละคน นอกจากจะทรงพลังแล้ว ยังเต็มไปด้วยอารมณ์ร่วมกับบทเพลง จนทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ทุกคน ตกอยู่ในภวังค์เมื่อแต่ละคนขับร้อง

ติดตามความประทับใจในการแข่งขัน กับบทเพลงดัง “ฉากสุดท้าย” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการ
ออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV