ปิดฉาก “ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก” ระเบิดศึกกันสุดมันส์ “พฤกษ์-อ๊อฟ” ใส่ไม่ยั้ง.. ชิงบัลลังก์.. เชฟกระทะเหล็กคนใหม่!!

View icon 2.9K
วันที่ 12 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ในที่สุดก็เดินทางมาถึงเส้นชัยสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟระดับมืออาชีพเพื่อค้นหาหนึ่ง ผู้ที่จะรับตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ถือว่าเป็นคู่ชิงชนะเลิศ เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ที่สมน้ำสมเนื้อมากๆสำหรับ เชฟพฤกษ์และเชฟอ๊อฟ ต่างคนต่างแสดงถึงฝีมือและศักยภาพให้ได้เห็นแล้วว่าตลอด 11 สัปดาห์ของการแข่งขันที่ไม่ว่าจะเจอโจทย์อะไรทั้ง 2 คน ก็โชว์ความเก่งกาจออกมาให้เป็นที่ประจักษ์จนกลายเป็นคู่ชิงในฝันของกองเชียร์จริงๆ

ฝ่าด่านอันสุดโหดและโจทย์สุดท้าทายจนก้าวเข้ามายืนเป็นคู่ชิง 2 คน ได้บอกเลยว่าไม่ไช่เพราะโชคช่วยแต่เป็นฝีมือล้วนๆ ดังนั้นการแข่งขันในสัปดาห์นี้จะเป็นตัวชี้วัดว่าทั้งเชฟพฤกษ์และเชฟอ๊อฟใครจะก้าวไปสู่ความฝันได้สำเร็จกับการเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ รูปแบบการแข่งขันวันนี้บอกเลยว่าหินสุดๆเท่าที่ทั้งสองคนเคยแข่งขันกันมาเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการนำเอารูปแบบการแข่งขันของรายการ เชฟกระทะเหล็ก มาเป็นเกณฑ์ตัดสินแพ้ชนะ โดยทั้งสองคนจะต้องนำเอาวัตถุดิบปริศนามารังสรรค์ให้เป็นเมนูสุดยอดถึง 5 เมนูในเวลาที่กำหนดจึงสร้างความกดดันและท้าทายทั้งสองคนอย่างมาก บรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความเครียดทั้งเชฟพฤกษ์และเชฟอ๊อฟต่างมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ทุกออกมาให้ดีที่สุด เพราะทั้ง 2 คน ต่างรู้ดีว่าหากใครพลาดหมายถึงการหมดสิทธิที่จะทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ  แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 2 คน จะทำอาหารทันเวลาที่กำหนดหรือไม่ และอาหารของเชฟคนไหนจะโดนใจเหล่ากรรมการจนคว้าชัยชนะได้ตำแหน่ง เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ไปครองห้ามพลาด 
   
ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมๆกันว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็น เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD