ลีลาสุดมันส์ ดวลเพลงดัง “หล่อไม่บริสุทธิ์”

View icon 180
วันที่ 6 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
แซบอีกแล้วจ้า สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ในวันนี้ เมื่อ 3 สาวเสียงดี ลีลาเริ่ด!! ขอจัดเต็มมาท้าดวลประชัน โชว์เด็ด ๆ ในบทเพลงดัง “หล่อไม่บริสุทธิ์” ของ นางเอกลิเกสาวสวย เสียงดี “แอน มิตรชัย” งานนี้ใครจะหงายเงิบ หรือใครจะคว้าชัย ต้องติดตาม!!

เริ่มต้นเปิดเวที โดยพิธีกรสุดเก๋า หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ติ๊ก ชิโร่ และ ฝน ธนสุนธร ที่ร่วมสร้างสีสันให้กับรายการ ด้วยละครสั้นชวนฮา จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่โหมดการแข่งขัน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันวันนี้บอกเลยว่าจัดเต็มแบบสุด ๆ เริ่มจากนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยนาฏศิลป์ ที่มีประสบการณ์ร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก แถมยังมีอาชีพเสริม รับทำขวัญนาค ดังนั้นในเรื่องของน้ำเสียงและลูกคอ บอกเลยว่าหายห่วง ต่อด้วย นักศึกษาสาวเจ้าแม่เพลงแหล่ ที่มีความถนัดในเรื่องการขับร้องโดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง ปิดท้ายกับ ลิเกสาวสวย หลานสาวจิ้งหรีดขาว วงเทวัญ ที่มีฝันอยากเป็นนักร้อง โดยมี ฝน ธนสุนธร ซึ่งวันนี้มานั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์เป็นไอดอล  การแข่งขันในวันนี้ ใครจะคุมเกม คุมเสียง และโชว์ลีลา สร้างความประทับใจได้มากที่สุด ต้องติดตาม เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!

มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปพร้อมกัน  กับโจทย์เพลงดัง หล่อไม่บริสุทธิ์  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV