ดวลเพลงดัง “รักต้องเปิด (แน่นอก)”! สุดแซบ

View icon 230
วันที่ 6 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้จัดเต็มความเผ็ดชนิดพริกหมดสวน กับการดวลเพลงดังสุดฮอต รักต้องเปิด (แน่นอก) ของศิลปินวง ทรี.ทู.วัน Feat. ใบเตย อาร์สยาม งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน โชว์ลีลาสุดแซบ แบบไม่มีใครยอมใคร พลาดชมแล้วล่ะก็เสียดายแน่นอน

เปิดเวทีกระตุ้นความคึกคัก กับละครสั้นสุดฮา โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถ ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และใบเตย อาร์สยาม ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ นอกจากจะหลากหลายสไตล์ ยังหลายหลากอาชีพ เริ่มตั้งแต่ แม่ค้าขายน้ำพริกกากหมู และขนมออนไลน์ ที่ชื่นชอบในการร้องเพลง จนได้ฉายา “เจ้าแม่เพลงเร็วยืนหนึ่ง” ต่อด้วยนักร้องสาวที่ชื่นชอบแนวดนตรีร็อก งานนี้ฝีมือจัดจ้านไม่แพ้กัน ปิดท้ายกับ แม่ค้าขายรองเท้ามือสอง ที่มีความสามารถ ทั้งเพลงลูกทุ่ง และไทยสากล  นอกจากความสนุกจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันแล้ว ในบทเพลงนี้ ยังมี บิ๊ก-ภคพล ศัตรูพินาศ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง รับหน้าที่แรปในส่วนของเนื้อเพลง ช่วงที่ ทรี.ทู.วัน ร้องเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ได้จัดเต็มใส่อารมณ์ไปตามเพลงได้อย่างเต็มที่

ติดตามความแซบ ฉบับ รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่หลากหลายสไตล์ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV