“ดวลเพลงดัง” เพลงลูกกรุง สุดช้ำ “หยาดน้ำฝน หยดน้ำตา”

View icon 219
วันที่ 6 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง พาย้อนวันวานในอดีต กับบทเพลงลูกกรุง ที่ไม่ว่ากี่ยุค กี่สมัย ก็ยังคงโด่งดัง ฮิตติดหู กับเพลง หยาดน้ำฝน หยดน้ำตา ขับร้องโดยศิลปินรุ่นใหญ่ ธานินทร์ อินทรเทพ ในปี พ.ศ. 2506 ซึ่งเพลงนี้ถูกนำมาขับร้องใหม่โดยศิลปินที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยมากมาย

เปิดเวทีดวลเพลงดังวันนี้ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี มาพร้อมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์สุดฮา ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ศิรินทรา นิยากร และ แซ็ค ชุมแพ แต่ละคนนอกจากจะพกประสบการณ์มาเต็มเพื่อตัดสินผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังพกมุกมาเรียกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้ชมตั้งแต่เริ่มรายการ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ แต่ละคนดีกรีและประสบการณ์ไม่ธรรมดา เริ่มตั้งแต่ ครูสอนร้องเพลงมากความสามารถ ต่อด้วยนักธุรกิจที่มีฝัน อยากเป็นนักร้อง เพราะมีพรสวรรค์เรื่องเสียง โดยเฉพาะแนวเพลงไทยเดิม ที่เจ้าตัวถนัดที่สุด ปิดท้ายกับนักร้องสาวเมืองหมูย่าง จังหวัดตรัง ที่เคยผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศมาแล้ว  งานนี้เพลงดังในตำนาน จะถูกเหล่าผู้เข้าแข่งขัน สร้างสรรค์ออกมาในสไตล์ของตัวเองอย่างไร พลาดชมไม่ได้เลยจริงๆ

ย้อนวันวานไปกับเพลงดัง หยาดน้ำฝน หยดน้ำตา พร้อมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV