ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ลุ้นระทึก!!เดือดเกินพิกัดพกฤษ์-อ๊อฟ-แมน-โทนี่ ซัดกันนัว..งัดสูตรเด็ดพิชิตเส้นชัย

View icon 802
วันที่ 6 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่
เหลือเพียง 4 คนกับสุดยอดฝีมือที่จะต้องมาปะทะกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งเข้าสู่สัปดาห์ที่สิบเอ็ดแล้วเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ก็จะทราบแล้วว่าใครคือแชมป์คนแรกของรายการ  แต่กับโจทย์การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงสร้างความปวดหัวให้กับเชฟเหมือนเช่นเคย

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าตื่นเต้นและลุ้นกันสุดๆเพราะเหลือเชฟเพียง 4  คนที่จะต้องต่อสู้แย่งชิงเพื่อให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพียง 2 คนเท่านั้น การแข่งขันวันนี้ทุกคนจึงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและพลังของความกระหายชัยชนะเพื่อจะก้าวไปสู่ความฝันของการเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ให้ได้ ซึ่งการแข่งยังคงเต็มไปด้วยขวากหนามโดยเฉพาะโจทย์ วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT)   สำหรับสัปดาห์นี้วัตถุดิบยังคงเป็นอุปสรรคสำคัญของเชฟที่จะต้องนำเอามาทำให้เป็นเมนูจานเด็ดและโดดเด่น จึงเป็นเรื่องค่อนข้างท้าทายและยังถูกเหล่ากรรมการกดดันเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลาจึงทำให้ทั้ง 4 คนต้องคิดหนักกว่าที่ผ่านๆมาเพราะการพลาดครั้งนี้จะทำให้หมดสิทธิเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นการแข่งขันสัปดาห์นี้จึงเต็มไปด้วยความตึงเครียดความดุดันของแต่ละคน ใครมีทีเด็ดมีวิชาอะไรดีก็งัดออกมาใส่กันแบบไม่ยั้งเรียกว่าลุ้นกันระทึกจานต่อจาน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟสองสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าไปสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ในรอบชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด 

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD