ยอมแล้ว แมน พัฒนพล เสือสิ้นลาย เร่งหาเงินค่าสินสอด แต่ง ใบเตย สุธีวัน

View icon 176
วันที่ 6 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
หลังจากได้ฤกษ์แต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “แมน – พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ก็รับงานถี่ๆ ทั้งอีเว้นท์  และรายการเกมโชว์ เพื่อเร่งหาเงินค่าสินสอดให้ทันวันแต่งงาน 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จนถูกเพื่อนซี้อย่าง  “บีม – ศรัณยู ประชากริช” ที่มาร่วมแข่งขันในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” แซวว่า “แหม ช่วงนี้ดูออกเลยนะ ว่าร้อนเงินใช่ไหม รับทุกรายการเลยนะ หาเงินแต่งงานใช่ไหม”

แมนสวนกลับทันทีว่า “ผมร้อนเงินจริงครับ ต้องเร่งหาเงินแต่งงาน ได้ฤกษ์แล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นเตรียมงานและเตรียมเงินด้วย (หัวเราะ) มาวันนี้ก็หวังจะคว้าเงินแจ็คพอตเพื่อไปสมทบค่าสินสอดครับ เอาจริงๆเห็นผมดูหน้าตาร้ายๆแบบนี้แต่ผมรักเดียวใจเดียวนะครับ ผมกับพี่บีมจะคล้ายๆกัน หน้าตาแบดบอย คาแรคเตอร์ดูเจ้าชู้ แต่จริงๆแล้ว กลัวเมียมาก (หัวเราะ) ขนาดวันนี้ทีมผมมีแต่สาวๆ หน้าตาน่ารักทั้งนั้น ผมยังไม่วอกแวกเลยนะ ยอมรับว่าตอนนี้สิ้นลายแล้ว เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว มาวันนี้ก็อยากขอให้พี่บีมเข้าใจ คนกำลังจะแต่งงานต้องใช้เงินเยอะ เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียว ช่วยอ่อนข้อให้ทีมผมหน่อย ผมอยากชนะจริงๆ (ยิ้ม)”

มาร่วมลุ้นกันว่าว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “แมน – พัฒนพล” จะคว้าเงินรางวัลแจ็คพอต ไปสมทบเป็นค่าสินสอดแต่งงาน ได้หรือไม่ ในรายการ  “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่ 11 กันยายน – วันศุกร์ที่ 13 กันยายน เวลา 17.15น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35