“เชฟกระทะเหล็ก” ระอุ!!เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชฟไก่”ขอไว้ลายรับคำท้า “เชฟโย” แข่งข้ามสาย

View icon 339
วันที่ 4 ก.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจกับสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง  “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ       

เป็นอีกหนึ่งคู่การแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ในสัปดาห์นี้ที่เชฟกระทะเหล็กจะไม่ได้ทำอาหารในสไตล์ที่ตัวเองถนัด เพราะการแข่งขันครั้งนี้เชฟรุ่นใหญ่ เชฟโย ภิญโญ เพชรย้อย เชฟผู้ที่มีประสบการณ์ผ่านการทำอาหารไทยมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา เยอรมัน ฯลฯจะมาขอท้า เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน  เพื่อแข่งทำอาหารไทยในรูปแบบการทำอาหารไทย 4 ภาค เรียกว่าเป็นการแข่งขันที่ท้าทายเชฟไก่อย่างมากเพราะเป็นการกระโดดข้ามสายความถนัดของตัวเองมาทำในอีกแบบหนึ่ง ดังนั้นการแข่งขันใน คิทเช่นสเตเดี้ยม ของทั้ง 2 เชฟจะงัดเทคนิคและความรู้อะไรออกมาสู้กัน และอาหารไทย 4 ภาคของเชฟคนไหนจะโดดเด่นโดนใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟโย” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟไก่” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7  HD กด 35