แดนซ์สนั่น เมื่อมิสแกรนด์ฯ ขอแข่งดวลเพลงดัง “ท้ารัก”

View icon 184
วันที่ 27 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักเต็มพิกัด สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ กับการประชันเพลงสนุก “ท้ารัก” ของศิลปินระดับตำนาน “บุษบา อธิษฐาน”  และงานนี้มีเซอร์ไพรส์ เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน มีดีกรีความงามจากเวทีมิสแกรนด์มาการันตีความสามารถซะด้วย

ความครื้นเครงบนเวที เริ่มตั้งแต่ หอย เกียรติศักดิ์ เปิดตัวด้วยละครสั้น ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย และเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนธร หลังสร้างความสุขเรียบร้อย ก็มาถึงช่วงแห่งการแข่งขัน ซึ่งวันนี้เวทีดวลเพลงดังร้อนเป็นไฟ เพราะมีสาวสวย เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสงคราม ซึ่งมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง มาเข้าแข่งขันซะด้วย ต่อด้วยแม่ค้าขายลูกชิ้นสายเอ็นเตอร์เทน ที่ชอบมาก ๆ กับการร้องเพลงเร็ว ปิดท้ายวันกับผู้เข้าแข่งขัน ที่มีดีกรีเป็นนักแสดงละครเวที การันตีว่าความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันแน่นอน งานนี้ความสวย น้ำเสียง และลีลาของใครจะเข้าตา คอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ อีก 30 ชีวิต ในสตูดิโอมากที่สุด ต้องติดตาม

ลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน พร้อมสนุกไปกับเพลงดัง ท้ารัก  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 3 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV