ดวลเพลงดัง “เทพธิดาดอย” ละมุนอารมณ์

View icon 241
วันที่ 27 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เต็มไปด้วยความสดใสน่ารักเลยทีเดียว สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ เมื่อโจทย์เพลงฮิต “เทพธิดาดอย”  ต้นฉบับขับร้องโดย พ.ญ.พันทิวา สินรัชตานันท์ ศิลปินคนแรกของค่ายแกรมมี่ จะมาเป็นเพลงดังที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาประชันกันบนเวที

เปิดเวทีรับความสดใส กับพิธีกรมากอารมณ์ขัน หอย เกียรติศักดิ์ ที่จัดละครสั้นมาสร้างเสียงหัวเราะ ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดี ติ๊ก ชิโร่, โน้ต เชิญยิ้ม และ ฝน ธนสุนธร ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ มีตั้งแต่นักศึกษาวัยใส ที่มีความสามารถทางด้านดนตรีหลากหลายประเภท ต่อด้วยนักศึกษาที่มีดีกรีเคยได้รับรางวัลการแข่งขันร้องเพลงจากเวทีระดับนานาชาติมาแล้ว ปิดท้ายกับนักร้องลูกคอพลิ้ว ที่เคยคว้ารางวัลใหญ่จากการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ และงานนี้ผู้เข้าแข่งขันก็จัดไฮไลต์เด็ดเซอร์ไพรส์ นอกจากน้ำเสียงทรงพลังนั่นคือแฟชั่นการแต่งกาย แต่ละคนจัดเต็มมาแบบไม่ยอมกัน ไม่ว่าจะสไตล์ชุดราตรี หรือว่าสไตล์เด็กดอย เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเนื้อหาเพลง เรียกว่าสร้างสีสันและความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ กับเพลงดัง เทพธิดาดอย ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 4 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV