ดวลเพลงดัง สุดฮิต ชอบแบบนี้

View icon 190
วันที่ 21 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดเวทีความสนุก บ่ายโมงตรงกับรายการ ดวลเพลงดัง โดยพิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ ที่นำทัพเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ติ๊ก ชิโร่, โน้ต เชิญยิ้ม และฝน ธนสุนธร มาสร้างรอยยิ้มและความคึกคักเช่นเคย

สำหรับเพลงที่ใช้ในการแข่งขันในวันนี้ เป็นบทเพลงที่โด่งดังสุด ๆ เพราะมียอดวิวทะลุไปกว่า 170 ล้านวิว กับบทเพลงสไตล์อินดี้อีสาน ชอบแบบนี้ ของ หนามเตย สะแบงบิน ซึ่งเริ่มต้นจากเพลงที่ตั้งใจจะแต่งไว้จีบสาว กลับกลายมาดังเพียงช่วงข้ามคืน และมีคนร้องตามได้ทั่วประเทศ ด้านผู้เข้าแข่งขันวันนี้ มี 2 ชาย 1 หญิง เริ่มต้นจาก นักศึกษาหนุ่ม ที่มีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง ต่อด้วยนักร้องสาวจากเมืองสวรรค์ปากน้ำโพ (นครสวรรค์) ที่มีดีเรื่องพลังเสียง ปิดท้ายด้วย นักร้องหนุ่มร่างเล็ก ที่มุ่งมั่นอยากเป็นศิลปินมืออาชีพ งานนี้ผู้เข้าแข่งขันคนใดจะร้องจนสร้างความประทับใจได้มากที่สุด ต้องติดตาม

พบความสุข และลุ้นไปกับการแข่งขัน กับเพลงดัง ชอบแบบนี้  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV