ดวลเพลงดัง “ชาติก่อนมาลี...ชาตินี้แครอน” อย่างเฟี้ยว

View icon 198
วันที่ 20 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มความสนุกพร้อมเสิร์ฟ เวลาบ่ายโมงตรงเช่นเคย กับรายการ ดวลเพลงดัง ซึ่งวันนี้โจทย์เพลงดังที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาปะทะกันบนเวทีเป็นเพลง ชาติก่อนมาลี...ชาตินี้แครอน ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ บอกเลยว่า ทั้งเฟี้ยว ทั้งมันส์เต็มกำลังแน่นอน

เริ่มต้นสร้างความสุข โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถได้แก่ เจมส์ เรืองศักดิ์, ตั๊ก ศิริพร และ ผัดไท ดีใจ ดีดีดี ที่พกความฮา มาสร้างความสุขในรูปแบบของละครสั้นเรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมได้มีความสุขก่อนเริ่มการแข่งขัน ด้าน 3 ผู้เข้าแข่งขันเป็น 3 หนุ่ม 3 หนุ่ม เริ่มตั้งแต่นักศึกษาหนุ่ม นักล่ารางวัลเพราะมีพรสวรรค์ด้านเสียง ต่อด้วย แท็กซี่หนุ่ม ที่มีดีกรีเคยผ่านเวทีมาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นเรื่องความมั่นใจรับประกันว่าเกินร้อย ปิดท้ายกับ นักดนตรีหนุ่ม ที่ชอบแอ๊บเนียนเป็นสาวประเภทสอง บอกได้เลยว่าลีลาไม่เป็นรองใครเช่นกัน ดังนั้นงานนี้คอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิต จึงต้องคิดหนัก โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” ที่ 3 หนุ่ม ต่างจัดเต็ม ใส่ไม่ยั้ง เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

มาลุ้นกันว่า ท้ายที่สุดแล้ว ใครจะได้ใจ และชัยชนะกลับบ้าน กับเพลงดัง ชาติก่อนมาลี...ชาตินี้แครอน  ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV