ดวลเพลงดัง “ไม่ธรรมดา” ผู้เข้าแข่งขันเริ่ด!แบบไม่ธรรมดา

View icon 100
วันที่ 15 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุขหลังมื้อกลางวัน ทุกบ่ายโมงตรงเช่นเคย กับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้พบกับเพลงสุดฮิต “ไม่ธรรมดา”  ของ ศิลปินขวัญใจแม่ยก ไชยา มิตรชัย รับประกันเลยว่า งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ประชันกันแบบไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
เปิดเวทีต้อนรับความสนุก โดยพิธีกร อารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ขัน โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และ ลาล่า อาร์สยาม แต่ละคนขนมุกมาสร้างเสียงหัวเราะ ตั้งแต่ช่วงละครสั้นเพื่อส่งเข้าเพลงโจทย์กันเลยทีเดียว อย่างที่กล่าวไปบทเพลงดังในวันนี้ คือเพลง “ไม่ธรรมดา”  ดังนั้นเหล่าผู้แข่งขันจึงเต็มไปด้วยความไม่ธรรมดาเช่นกัน เริ่มตั้งแต่ พ่อค้าออนไลน์หนุ่ม ที่เคยขึ้นเวทีดวลเพลงดังมาแล้วครั้งหนึ่ง และได้กลับไปซุ่มซ้อม เพื่อขอกลับมาแก้มืออีกครั้ง  ต่อด้วยนักศึกษาหนุ่มจากแดนใต้ ที่มีฉายาว่านักร้องเสียงทอง แถมยังมีคนบอกว่าเขาคือเงาเสียงของต้นฉบับ ไชยา มิตรชัย  อีกต่างหาก  ปิดท้ายกับหนุ่มโรงงานที่มีพรสวรรค์ด้านเสียงเพลง ผ่านการประกวดมาหลายเวที และเจ้าตัวก็มั่นใจว่างานนี้จะคว้าแชมป์ให้ได้ ดีกรีผู้เข้าแข่งขันกินกันไม่ลงขนาดนี้ เชื่อได้เลยว่า บทเพลง “ไม่ธรรมดา” ในวันนี้ จะได้ฟังกันแบบ ไม่ธรรมดาจริงๆ

พบความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV