“ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก” เปิดโจทย์แข่งสุดช็อค!! เชฟ 8 คนสุดท้ายอึ้ง!!เจอปรากฏการณ์แข่งแบบใหม่

View icon 1.2K
วันที่ 9 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ทวีความเข้มเรื่อยๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

ตอนนี้เหลือเพียง 8 คนกับการเข้าสู่สัปดาห์ที่เจ็ด เป็นการเดินทางมาเกินครึ่งของการแข่งขันแล้ว แต่กับโจทย์การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงเป็นของยากสำหรับเชฟทุกคนเพราะต้องลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นและตื่นเต้นสุดๆเพราะเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของการแข่งขัน ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ที่จะเป็นการจับคู่ของเชฟแข่งขันกัน ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นการแข่งเดี่ยวแบบใครดีใครอยู่ แต่ครั้งนี้เชฟทั้ง 8 คนจะต้องจับคู่แข่งกันบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ทำให้เชฟทั้ง 8 คนอึ้งและช็อคไปตามๆกันเพราะไม่คิดว่าจะต้องเจอแบบนี้ ซึ่งการจับคู่ทั้ง 4 คู่นั้นบอกเลยว่าแต่ละคู่ก็หลากสไตล์จริงๆ แถมยังต้องมาเจอกับวัตถุดิบปริศนาที่แสนยากอีกงานนี้เชฟทั้ง 4 คู่จึงต้องหาจุดลงตัวของคู่ตัวเองว่าจะทำเมนูออกมาให้ดีได้อย่างไร ที่สำคัญการแข่งขันแบบคู่ถ้าเกิดความผิดพลาดจะต้องรับผิดชอบด้วยกันจึงทำให้แต่ละคู่เกิดอาการเกร็งสุดๆ เพราะไม่อยากที่จะทำให้เกิดการพลาดขึ้นจนส่งผลเสียไปถึงอีกคนเรียกว่าลุ้นกันตลอดเวลา ส่วนการแข่งแข่งคู่ใครจะดุเดือดขนาดไหน คู่ใครจะล้มเหลวกับการรังสรรค์เมนู และคู่ไหนจะก้าวผ่านจนเป็นจานที่ดีที่สุด ห้ามพลาด 

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD