“กระแต – ศุภักษร” ควงเพื่อนซี้ “ครีม – เปรมสินี” หวนคืนเกมโชว์ในรอบ 4 ปี ขอเป็นนักสู้เพื่อหาทุนการศึกษาให้ลูก

View icon 98
วันที่ 9 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 นี้มาร่วมลุ้นเงินล้านไปกับคู่นักแสดงสาวหน้าหวาน ครีม – เปรมสินี รัตนโสภา มากับเพื่อนซี้สุดเซ็กซี่ที่ไม่ทิ้งลายความแซ่บ กระแต – ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่ในวันนี้ทั้งคู่มีความตั้งใจนำเงินไปเป็นทุนการศึกษาให้ลูกและถือเป็นการกลับมาเล่นเกมโชว์ด้วยกันในรอบ 4 ปี

กระแต – ศุภักษร เผยว่า “ กระแตกับครีมเราทั้งคู่รู้จักกันมานานมากๆแล้วค่ะ (ยิ้ม) และเป็นการออกรายการเกมโชว์ด้วยกันในรอบ 4 ปีเลยค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ก่อนมาแข่งขันเราทั้งคู่มีการเตรียมความพร้อม วางแผนมากันแล้วเรียบร้อยว่าจะให้ครีมทำหน้าที่เป็นผู้บริหารเงิน และกระแตจะทำหน้าที่สนับสนุนค่ะ ตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เงินรางวัลกลับไปจะนำเงินไปเป็นทุนการศึกษาให้ลูกเลย ลูกยังเล็กอยู่ต้องใช้เงินอีกเยอะค่ะ (หัวเราะ) ถ้าถามถึงเรื่องหมวดคำถามที่ถนัดจะเป็นเรื่องแม่ลูก แต่พอมาเจอคำถามในข้อที่ว่าดอกพุฒซ้อนภาษาเหนือเรียกว่าอะไร ? เจอคำถามข้อนี้เข้าไปถึงเราจะเป็นสาวเหนือด้วยกันทั้งคู่แต่ก็มีความไม่มั่นใจในคำตอบเลยค่ะ เพราะไม่ได้พูดภาษาเหนือเลย ยิ่งเวลาที่พิธีกรอย่าง บอสเอ –วราวุธ เจนธนากุล จะประกาศคำตอบ เราทั้งคู่ถึงขั้น ปิดหู ปิดตา ไม่กล้าฟังคำตอบเลย”

งานนี้ทั้งคู่จะสามารถผ่านคำถามข้อนี้ไปได้หรือไม่? และจะได้เงินกลับไปเท่าไร ตามเชียร์และให้กำลังใจกระแต –  ศุภักษร เรืองสมบูรณ์  ครีม – เปรมสินี รัตนโสภา ได้ในรายการ เกมแจกเงิน  The Money Drop  ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35