ทึ่งโชว์ลูกคอขั้นสุด ดวลเพลงดัง “อ้ายมีเหตุผล”

View icon 238
วันที่ 9 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ จัดเพลงสุดดังสุดฮอต อ้ายมีเหตุผล ของ เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งมียอดวิวในยูทูปถึง 116 ล้านวิว และเป็นเพลงดัง ที่แจ้งเกิดให้กับศิลปินคนนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะสร้างสีสันและความแตกต่างในสไตล์ของตนเองอย่างไร ต้องติดตาม

เริ่มต้นเปิดเวทีสร้างความสุข โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมด้วยเหล่าคอมเมนเตอร์มากความสามารถ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และ ลาล่า อาร์สยาม ที่พกความฮา มาสร้างความสุขในรูปแบบของละครสั้นเรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมได้มีรอยยิ้ม ด้านผู้เข้าแข่งขัน 3 หนุ่มในวันนี้ มีความหลากหลายในอาชีพ เริ่มต้นตั้งแต่ หนุ่มโรงงาน ลูกคอสิบชั้น ซึ่งมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ต่อด้วยหนุ่มหน้าใสจากประเทศลาว ที่ขอข้ามแม่น้ำโขงมาเพื่อล่าฝันในการเป็นนักร้อง ปิดท้ายกับ รปภ.หนุ่ม ที่ขอสวมชุดหน่วยรักษาความปลอดภัยขึ้นเวที โชว์พลังน้ำเสียงและลูกคอที่ไม่เป็นรองใครเช่นกัน ความสนุกเพิ่มมากขึ้น เมื่อมาถึงช่วง “โน้ตประหาร” ด้วยความที่บทเพลงนี้การร้องจะต้องโชว์ลูกคอสุด ๆ ดังนั้นเหล่าผู้แข่งขันทั้งหมด จะต้องสร้างสไตล์ที่คิดว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้งหมดได้

เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ  ติดตามความสนุก กับเพลงดัง อ้ายมีเหตุผล  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV