ดวลเพลงดัง “ฟ้า ฮ้อง บึ้ม” ม่วนคั่กๆ

View icon 140
วันที่ 2 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จัดเต็มประชันเพลงลูกทุ่งอีสาน สุดมันส์ โดนใจขาแดนซ์ กับบทเพลง ฟ้า ฮ้อง บึ้ม ของศิลปินเจ้าของฉายา นักร้องสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ การันตีเลยว่า ม่วนคั่กๆ แน่นอน

ประเดิมความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เจมส์ เรืองศักดิ์, ตั๊ก ศิริพร และผัดไท ดีใจ ดีดีดี ที่มาพร้อมกับละครสั้นสุดฮาที่ทำเอาคนในสตูดิโอ อารมณ์ดีไปตาม ๆ กัน จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่การแข่งขัน โดยผู้เข้าแข่งขันของเราทั้ง 3 คน ต่างมีดีกรีนักร้องประกวดการันตีคุณภาพของน้ำเสียง และบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้าผม ลีลา ต่างจัดเต็มเพื่อมัดใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ให้อยู่หมัด ซึ่งคะแนนสำคัญที่จะสร้างความแตกต่าง คือช่วง โน้ตประหาร ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องงัดกลยุทธ์สร้างเอกลักษณ์ของตนเอง มาขยี้หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์เลือกมาให้ถูกใจผู้ฟังมากที่สุด

ติดตามความแซ่บ ลีลาเด็ด กับบทเพลงดัง ม่วนคั่กๆ “ฟ้า ฮ้อง บึ้ม”  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV