เชฟทัด ร้อนวิชาท้าไขว้ข้ามรุ่นเชฟบุญธรรม

View icon 326
วันที่ 1 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นไปกับการแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

มันส์สุดๆแบบไม่มีลดน้อยถอยลงสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ  โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟสไตล์ญี่ปุ่น เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุน ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟทัด สุทัศน์ นันทรัตน์ เชฟอาหารญี่ปุ่นรุ่นใหม่ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาต้นตำรับการทำอาหารญี่ปุ่นชั้นสูงจาก 2 ปรมาจารย์ที่มีดีกรีเป็นถึงผู้ชนะในการแข่งขัน Iron Chef Japan และ Iron Chef Maxico แถมยังเป็นนักพลิกแพงอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับใส่ไอเดียแปลกใหม่ผสมผสานกับอาหารตะวันตก  เรียกว่าฝีมือเก่งกาจพอตัว การเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟบุญธรรม จึงเป็นเรื่องที่สนุกแน่นอนเพราะเชฟทัดต้องการพิสูจน์ให้สองอาจารย์ได้ภาคภูมิใจและได้เห็นถึงฝีมือในตัวลูกศิษย์คนนี้ ส่วนจะดุเดือดขนานไหน ห้ามพลาด


ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟทัด” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟบุญธรรม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคนี้  เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35