ดวลเพลงดัง ย้อนวันวาน “รักเก่าที่บ้านเกิด”

View icon 249
วันที่ 25 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสนุก ในเวลาบ่ายโมงตรงเช่นเคย กับรายการ ดวลเพลงดัง ซึ่งมีพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ สร้างความสุขร่วมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์  ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ฝน ธนสุนธร  ที่มาพร้อมกับละครสั้นเปิดเวทีการแข่งขันด้วยความคึกคัก
           
สำหรับเพลงดังที่ใช้เป็นโจทย์การแข่งขันในวันนี้ คือเพลง รักเก่าที่บ้านเกิด ศิลปินต้นฉบับคือ  สันติ ดวงสว่าง เพลงดังเพลงนี้ถูกนำมาขับร้องใหม่โดยศิลปินชื่อดังอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย, ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ฯลฯ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ เป็น 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ที่พร้อมจัดเต็มส่งน้ำเสียงไพเราะมาประชันกันในแบบที่แตกต่าง ความหวานของน้ำเสียงแต่ละคน ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์อีก 30 คนในสตูดิโอถึงกับคิดหนัก เพราะงานนี้จะต้องมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ดังนั้นคะแนนพิเศษ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้รับจากช่วง “โน้ตประหาร” จึงเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินผลการแข่งขันในวันนี้ เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

ติดตามความสนุกกับบทเพลงดังย้อนวันวาน รักเก่าที่บ้านเกิด ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV