“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกสายหวานร่วมสถาบัน “เชฟณัฐ” ท้าปีนเกลียวขอไขว้รุ่นพี่ “เชฟไก่”

View icon 614
วันที่ 17 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจกับสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
    
เป็นอีกหนึ่งคู่การแข่งขัน เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ในสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามันส์จริงๆกับการเจอกันของ  เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ที่ต้องมาเจอกับคู่ปรับเชฟไฟแรง เชฟณัฐ วรัญญู ชูภักดิ์ เชฟหนุ่มสายหวานตัวท๊อปแห่งเกาะภูเก็ต แถมยังเป็นเชฟขนมหวานมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครกับการนำเอาขนมหลากหลายสัญชาติมาผสมผสานให้กลายเป็นอาหารหวานไร้พรมแดน  และที่สำคัญทั้งเชฟไก่และเชฟณัฐต่างมีอาจารย์สอนคนเดียวกัน ดังนั้นการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าประลองกับเชฟไก่ จึงเป็นการแข่งขันที่จะพิสูจน์ว่าศิษย์ร่วมอาจารย์ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องใครจะแน่กว่ากัน และหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาแบบไหน   ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟณัฐ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟไก่” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7  HD กด 35