ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF 11 เชฟจิตตกสุดกดดันเจอ 4 กรรมการสวมวิญญาณโหด

View icon 1.4K
วันที่ 11 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นขึ้นไปเรื่อยๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

ดุเดือดซะใจผู้ชมจริงๆโดยเฉพาะเชฟผู้เข้าแข่งขันบอกเลยว่าเดือดถึงขั้นขีดสุด กับการปะทะคารมของผู้เข้าแข่งขันกับเหล่ากรรมการแบบไม่มีใครยอมใครจนเป็นที่ฮือฮาของผู้ชมอย่างมาก เข้าสู่สัปดาห์ที่สี่กับโจทย์ การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) เชฟทุกคนยังเกิดอาการเครียดไม่เคยเปลี่ยนเพราะต้องมาลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นระทึกเพราะเชฟทั้ง 11 ยังต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ใช่ธรรมดาเพราะเพียงแค่เปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบก็หน้าถอดสีกันเลย เพราะทั้ง 11 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปรังสรรค์ให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุด แถมครั้งนี้ทั้ง 4 กรรมการต่างกดดันให้เชฟทุกคนเน้นเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหารเพิ่มอีกจึงทำให้ทุกคนเกิดอาการเครียดสุดๆ แถมเวลาทำอาหารก็เจอทั้ง 4 กรรมการเข้ามากดดันอย่างต่อเนื่องจนหลายคนเกิดอาการสติหลุดไม่มั่นใจจานอาหารของตัวเองว่ามีความคิดสร้างสรรค์มากพอหรือยัง เรียกว่าแต่ละคนเกิดอาการที่แปลกแตกต่างกันออกไป ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) การแข่งรอบนี้ตื่นเต้นไม่แพ้รอบ วัตุดิบปริศนา เพราะจะต้องการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน  จึงดูตึงเครียดไม่แพ้กัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนสี่ที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม    ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD