เชฟต้อย ดับเครื่องชนดวลเดือด เชฟบุญธรรม

View icon 1.0K
วันที่ 11 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ยังคงลุ้นไปกับการแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ความสนุกเร้าใจของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟยังคงไม่เคยเปลี่ยนปลง โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองสไตล์ญี่ปุ่น เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุน ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟต้อย บุรินทร์ แซ่อึ้ง  เชฟคนไทยที่เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่นจนได้รับฉายา ซามูไรแห่งอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ยุค 2019  แถมยังเป็นเชฟนักครีเอทโดยเฉพาะเทคนิคการทำอาหารสไตล์โมลิกุล่า Gastronomy  ที่นำมาผสมผสานกับอาหารญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว เรียกว่าฝีมือจัดจ้านอย่างมาก ดังนั้นการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟกระทะเหล็ก จึงเป็นเรื่องสนุกแน่นอนเพราะเชฟต้อยมั่นใจในฝีมือว่าจะสามารถต่อกรและล้มเชฟบุญธรรมได้เป็นแน่ การต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดแค่ไหน  ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟต้อย ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟบุญธรรม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้  เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35