“ก็อตจิ – กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย” รับตรงๆ เพราะความชอบ สอดรู้ สอดเห็น ทำให้คว้าเงินหลักแสน ครั้งแรกในชีวิต!!!

View icon 255
วันที่ 3 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นเกมที่ยิ่งรู้มาก ยิ่งได้เงินมาก สำหรับเกมแข่งขันตอบคำถามภาพปริศนา “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” สัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญสายเที่ยว พิธีกรรายการ เทยเที่ยวไทย “ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ – กอล์ฟ กิตติพัทธ์ ชลารักษ์”  พร้อมด้วย 2 หนุ่มสายดนตรี วง Rooftop (รูฟท็อป) “โก้ วศิน อัศวนฤนาท – บี๊บ ศิรสัณห์ หอวิจิตร”

ซึ่งเกมนี้ทำเอา “ก๊อตจิ – กอล์ฟ” 2 ตัวแม่ฝีปากจัดจ้านสายสับ ที่ออกตัวพุ่งๆ ก่อนเข้าเกมว่า มีนิสัยชอบสอดรู้ สอดเห็น ชอบสงสัยเรื่องชาวบ้าน ซึ่งเป็นนิสัยพื้นฐานที่จะสามารถนำมาใช้ในรายการนี้ได้ดี ยังเกิดฟีลลิ่งจนมุม เพราะเครียดจัด ถึงขั้น ก๊อตจิ หลุดลั่นว่า “ถ้ารู้ว่ามาแล้วจะต้องกดดันตัวเองขนาดนี้ รู้งี้ไม่มาดีกว่า!!!” แม้แต่ในขณะตอนที่ทั้งคู่รอคำตอบจากพิธีกร “เอ – วราวุธ”  ยังทำให้ ก็อตจิ ลุ้นจัด ถึงขนาดที่สามารถวิ่งหนีรอบเวที บรรเทาเครียด เพราะยอมรับว่าทั้งคู่ไม่ใช่สายเล่นเกม แต่ผลการแข่งขันกลับพลิกโผเกินคาด ทำให้ ก็อตจิ – กอล์ฟ สามารถคว้าแจ็กพอตจากรายการไปได้กว่าแสนบาท เรียกว่าเป็นเกมแรกในชีวิตของทั้งคู่!!!

งานนี้ “ก็อตจิ” เผยว่า “มารายการนี้ตื่นเต้นอ่ะ มันกดดันเกิน แล้วก็เครียด ถึงขั้นเครียดแบบหัวใจเต้นแรง เพราะมันลุ้นมาก แล้วคู่แข่งของเรา ทั้ง น้องโก้ น้องบี๊บ ก็เล่นเก่งมาก แถมยังคว้าเงินสะสมของเราไปเป็นของตัวเองอีก ก็ยิ่งเครียดไปกันใหญ่ ถึงตอนนี้ยังไม่เชื่อตัวเองว่าจะมาถึงรอบแจ็กพอตได้ แต่เราทำงานเป็นทีมเวิร์ค เราช่วยกัน แบ่งกันจำภาพคำถาม โซนไหนที่ไม่ใช่ส่วนเราจำ เราก็เชื่อใจเค้าไปเลย คิดว่ายังไงก็ต้องได้ อย่างในข้อแจ็กพอต เราแบ่งฝั่งกันจำแยกกับพี่กอล์ฟ แล้วก็ค่อนข้างมั่นใจ คิดไว้ว่าอย่างน้อยก็ต้องถูกสักเสี้ยวนึง เพราะในส่วนที่เราตอบ เป็นฝั่งที่เราจำพอดี แต่ตอนที่พี่เอเฉลย พี่เอมีการดึงเกมหลอกล่อเรา ให้เราไขว้เขว และเรายืนยันที่จะเล่นเกมเอง ไม่เลือกโยนคำถามให้ โก้ – บี๊บ อีก  ในใจนี่คิดเลยว่า ถ้าตอบผิด โดนพี่กอล์ฟขุดภาษาโบราณมาด่าเราแน่ๆ แต่ในที่สุดเราก็ได้เงิน 110,000 บาท กลับบ้านค่ะ ในหัวนี่วิ้งวาบเลย ดีใจสุด ไม่คิดว่าจะทำได้จริงๆ (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นรายการแรก ที่มาเล่นเกมคู่กันกับ พี่กอล์ฟแล้วแจ็กพอตแตกได้เงินเยอะขนาดนี้ ไม่เคยเล่นเกมรายการไหนที่ตื่นเต้นขนาดนี้ ที่นี่คือที่แรก ก็ต้องขอบคุณ  พี่เอ วราวุธ ด้วยค่ะ”

มาร่วมเล่นเกมตอบคำถามกับ “ก๊อตจิ – กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย” และ “โก้ – บี๊บ วงรูฟท็อป” พร้อมรายการออกอากาศทางหน้าจอโทรทัศน์ ใน “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม  – วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35