แซ่บถึงใจ ดวลเพลงดัง “หนูไม่เอา”

View icon 167
วันที่ 28 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดศึก “ดวลเพลงดัง” วันนี้รับประกันความแซ่บเว่อร์ เมื่อเพลงดังสุดฮอตตลอดกาล “หนูไม่เอา” ของ ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” จะมาสร้างสีสัน เขย่าเวทีการแข่งขัน ครั้งนี้ให้สะเทือน

เริ่มต้นความบันเทิง กับการเปิดเวทีโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้จัดละครสั้นมาโชว์ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย และ จ๊ะ อาร์สยาม บิ้วต์อารมณ์ผู้ชมให้สนุกคึกคักกันตั้งแต่เริ่ม และยิ่งครึกครื้นกันสุดเมื่อวันนี้ผู้เข้าแข่งขันเป็น 3 สาวที่มีดีกรีไม่ธรรมดา  เริ่มจาก สาวสวยแม่ค้าพระเครื่อง ที่จะต้องมาปะทะกับ สาวนักก๊อปปี้โชว์ตัวแม่ และ ธุรการสาวเสียงดี บอกเลยว่าแต่ละคนมีลีลาเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะน้ำเสียงหรือการเต้น ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์อีก 30 ชีวิต ที่จะต้องให้คะแนนตัดสินถึงกับกุมขมับ เพราะความสนุกที่แต่ละคนจัดเสิร์ฟมาให้นั้น ไม่ได้แพ้กันสักนิด

ท้ายที่สุดใครจะเป็นผู้พิชิตชัยชนะไปได้กับโจทย์เพลงดัง หนูไม่เอา มาร่วมลุ้นกันใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV