อินเนอร์มาเต็ม! ดวลเพลงดัง “สนามอารมณ์”

View icon 274
วันที่ 28 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้จัดเพลงสุดคลาสสิค “สนามอารมณ์” ของศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ.2532 “สวลี ผกาพันธุ์” นับเป็นอีกหนึ่งวัน ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก ด้วยทั้งสไตล์เพลงที่จะต้องแตกต่าง รวมถึงอารมณ์ที่จะต้องสื่อความหมายของเพลงออกมาได้อย่างชัดเจน

เปิดเวทีวันนี้ พิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ เริ่มต้นด้วยการแนะนำคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ตั๊ก ศิริพร และ ฮาย อาภาพร ที่นอกจากจะนำประสบการณ์มาให้คำแนะนำด้านการร้องกับผู้เข้าแข่งขัน ยังพกความฮามาจัดเต็มสร้างสีสันความสนุกในรายการอีกด้วย ด้านผู้เข้าวันนี้ที่จะต้องเจอกับเพลงโจทย์ชั้นครู “สนามอารมณ์” ที่มีศิลปินชั้นนำ นำมาขับร้องมากมาย ล่าสุดเป็นเวอร์ชั่นของ อรวี สัจจานนท์ ซึ่งถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม  และการแข่งขันในวันนี้ จะไม่ได้วัดการตัดสินกันแค่สไตล์การร้องที่แตกต่าง แต่จะต้องรวมไปถึงน้ำเสียงที่จะต้องมีเอกลักษณ์ และรูปแบบโชว์ที่สื่ออารมณ์เนื้อหาของเพลงออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด รับประกันเลยว่าความสุขจะตกอยู่กับคุณผู้ชม เพราะงานนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน

ติดตามการแข่งขันที่เข้มข้น กับเพลงดัง สนามอารมณ์ นี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV