“ป๋อง – กพล” พ่อลูก 2 ไม่สิ้นลาย! สายเปย์จัด ไม่สน ลูก-เมีย ลั่นบอกรัก “จันจิ” พร้อมยกเงินทั้งหมดให้ หาก จันจิ ยอมมากราบที่อก

View icon 136
วันที่ 28 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” เรียกว่าเป็นรายการเกมคำถามภาพปริศนา ที่แจกเงินทั้งดาราที่มาแข่งขันในรายการ รวมถึงผู้ชมที่ร่วมเล่นเกมอยู่ทางบ้านด้วย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และรอเล่นเกมพร้อมรายการออกอากาศทางโทรทัศน์ สัปดาห์นี้มาเล่นไปพร้อมกับแขกรับเชิญ 2 สาวสวย “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย – เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” และ ดีเจแห่งคลื่นหลอน “ป๋อง กพล ทองพลับ” ร่วมด้วยกูรูลูกหนัง “แจ๊คเล็ก สุวินัย อ่อนสะอาด”

ซึ่งช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน “ป๋อง – กพล” ออกลายยั่วๆคั่วๆ “จันจิ” แบบชัดๆระดับ HD เลยว่า ถ้าได้เงินรางวัลจากทางรายการ จะยอมเปย์เซ็นเช็คเงินสดให้ จันจิ และ เฌอเบลล์ ทั้งหมด พร้อมเกี่ยวก้อยสัญญาว่าจะยกให้จริง แต่มีข้อแม้ว่า จันจิ จะต้องมากราบขอบคุณที่หน้าอกของ ป๋อง เท่านั้น จนพิธีกร เอ-วราวุธ ทักว่า แล้วไม่รักภรรยากับลูกชายแล้วหรอ? หนุ่ม ป๋อง รีบสวนทันควันว่า  “ยังรักลูก รักเมีย เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ รักจันจิ รักเฌอเบลล์ มากกว่า” เรียกว่า ป๋อง มีความจริงจังในการเต๊าะขั้นสุด ทำเอาทั้ง จันจิ และ เฌอเบลล์ ต้องหันไปขอความช่วยเหลือ จากพิธีกรเลยทีเดียว!

งานนี้ทีมไหน จะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ และได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไป ระหว่าง ทีมสายเปย์ “ป๋อง – แจ๊คเล็ก” หรือจะเป็นฝั่ง 2 สาว “จันจิ – เฌอเบลล์” ตามชมและเล่นเกมพร้อมกัน ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม  – วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35