“บูม กิตตน์ก้อง” ท้าดวล “แอร์ ภัณฑิลา” ประเดิมตอบคำถามบน “กำแพงยักษ์” เสียวจนร้องขอชีวิต

View icon 221
วันที่ 28 มิ.ย. 2562
กำแพงวัดกึ๋น
แชร์
เกมโชว์สุดฮิตที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น “กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT” กับ 2 พิธีกร “ปุ้ม–เปรมสุดา สันติวัฒนา” และ “ฟรอยด์–ณัฏฐ์พงษ์ ชาติพงษ์” ที่มารับหน้าที่ท้าความเสียวเหล่าผู้เข้าแข่งขัน พร้อมออกอากาศให้ชม ทางช่อง 7HD ทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 17.15น. เริ่มพุธที่ 3 กรกฎาคมนี้

ประเดิมเทปแรกแบบจัดเต็มด้วยพระเอกหน้าใส “บูม – กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” ที่จะมาดวลตอบคำถามบนกำแพงยักษ์ ประชันกับสาวไซส์เล็กมากความสามารถ “แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น”  ซึ่งทั้งคู่จะทำหน้าที่เป็นดาราผู้ช่วย ให้กับทีมครอบครัว “โทนะหงษา” นำโดย  “รุ้งราวัลย์ โทนะหงษา”  และครอบครัว “ทองพุทธรักษ์”  นำโดย “ปาแปง พรหมพิริยะ” นักแสดงจากช่อง 7 HD ความตื่นเต้นของเกมนี้อยู่ตรงที่ ถ้าทีมไหนพ่ายแพ้ก็ดิ่งลงเหวมรณะสุดสะพรึงที่มีความสูงกว่า 2 เมตร

บูม เผยว่า “เป็นเกมที่สนุกมากๆ ครับ ผมยังไม่เคยไปเล่นเกมที่ไหน สนุก ตื่นเต้น หวาดเสียวขนาดนี้เลย คือ ต้องใช้ความสามารถหลายอย่างผสมกัน ตาดู หูฟัง สมองคิด แล้วตัวก็ต้องหลบ Block ไปด้วย ยากกว่าเล่นละครอีกนะ (หัวเราะ) ตอนยืนอยู่บนกำแพงผมกลัวจริงๆนะ เหงื่อแตกเลย ตอนแรกดูแล้วก็ไม่สูงเท่าไหร่ พอไปยืนเท่าแหละ ขาสั่นเลย ทีมของผม มีพี่รุ้งลาวัลย์เป็นสมาชิก ตัวเล็กแต่คล่องมาก หลบซ้าย หลบขวา ยอมใจเค้าเลย บอกเลยว่าถ้าใครที่ชอบความท้าทาย หวาดเสียว มาเลยครับ สมัครมาเล่นเกมกันได้ บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกวัยเลยครับ”  

แอร์ เสริมว่า “เห็นแอร์ตัวเล็กๆ แบบนี้แต่แอร์เกาะกำแพงเก่งมากนะ มือเหนียวยิ่งกว่าตุ๊กแกอีก (หัวเราะ) แอร์กรี๊ดอยู่บนกำแพง สมองลืมตอบคำถามไปหมดเลย ทีมของแอร์ ล้อมรอบด้วยหนุ่มๆ เรามีกำลังใจในการแข่งขันมาก แอร์จะสู้ให้เต็มที่ จะเอาชัยชนะมาให้ครอบครัวทองพุทธรักษ์ให้ได้ ทีมบูมระวังตัวไว้ให้ดี”

เตรียมท้ากึ๋น สัมผัสความเสียวพร้อมกัน ทุกวันพุธ – ศุกร์ เวลา 17.15 น. เริ่มพุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7HD หมายเลข 35