เปิดศึกพลังแห่งความเร้าร้อน เชฟเบน งัดสูตรเด็ดขอเด็ดปีก เชฟอาร์ท

View icon 580
วันที่ 26 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ย่างก้าวเข้าสู่ครึ่งปีแล้วก็ตาม แต่ความสนุกของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ก็ไม่ลดน้อยลงไปแต่อย่างใดกับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน  ที่ต้องมาเจอกับเชฟฝีมือดี เชฟเบน ศิรัช กอเซ็ม  เชฟรุ่นใหญ่ผู้ไม่เคยยึดติดกับ Recipe เดิมๆเพราะจุดแข็งของเชฟเบนคือการพลิกแพลงและแปลงโฉมสูตรอาหาร Original ต่างๆให้ทันสมัย แถมยังเป็น Executive chef ของ Biggest world Airline Catering สายการบินระดับโลกอีกด้วย ดังนั้นเรื่องของฝีมือต้องไม่ธรรมดาแน่นอนซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นงานหนักของเชฟอาร์ทกับการต้องมาเจอกับเชฟเบน แต่ที่สุดแล้วเชฟเบนจะหักโค่นเชฟอาร์ทได้หรือเปล่า   ห้ามพลาด    

 ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน จะจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายไหน ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35