“ดวลเพลงดัง” ฉบับสาวเท่ “สาวเทคนิค”

View icon 251
วันที่ 11 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ครึกครื้นเช่นเคยกับราย ดวลเพลงดัง พบความมันในรูปแบบการแข่งขัน หนึ่งเพลงดังที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาประชันกัน โดยพิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ นำทีมเปิดเวที ต้อนรับคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย และ จ๊ะ อาร์สยาม ที่นอกจากจะมีเทคนิคการร้องดี ๆ มาฝากผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังจัดเต็มโชว์ละครสั้นเปิดรายการได้อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

ด้านเพลงดังในวันนี้เป็นเพลงดังยอดฮิต สาวเทคนิค ของศิลปินเพื่อชีวิต วงฌามา หลายคนบอกเพลงนี้เหมือนจะร้องง่าย แต่จริง ๆ แล้ว เนื้อร้องและทำนอง ที่สนุกสนานนั้นเต็มไปด้วยความยาก ที่สามารถสร้างความสับสนให้กับคนร้องได้เป็นอย่างดี งานนี้ผู้เข้าแข่งขัน 3 สาว 3 สไตล์ ตั้งแต่สาวเท่ตัวกลม สาวห้าวที่เต็มไปด้วยรอยสัก หรือจะเป็นแม่ค้าลอดช่องเสียงใส ต่างมีคาแรกเตอร์จัดสไตล์การร้องเป็นของตัวเองเต็มที่ รวมถึงคุณภาพของเสียงที่มีพลังไม่แพ้กัน แต่ใครจะสามารถคว้าชัยไปได้ คอมเมนเตเตอร์บอกว่าตัดสินยากเหลือเกิน
         
ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ! ท้ายที่สุดชัยชนะจะตกเป็นของสาวคนไหน ติดตามได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV