“ดวลเพลงดัง” ครื้นเครง ประชันเพลงฮิต “หางเครื่อง”

View icon 137
วันที่ 11 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักรับบ่ายโมงตรงวันนี้ กับรายการ ดวลเพลงดัง รายการที่จะนำคุณผู้ชมไปพบกับความสุขด้านเสียงเพลง ซึ่งการแข่งขันในวันนี้บอกเลยว่า แจ่มจรัส อลังการสุดๆ โดยมีพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์สุดแซ่บ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเวทีด้วยละครสั้น เกี่ยวกับเรื่องราวหลังเวทีการแสดง ทั้งแซ่บ ทั้งฮา ไม่ควรพลาดชมเด็ดขาด

ในส่วนของการแข่งขัน วันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับโจทย์เพลงดัง ลูกทุ่งสุดฮิต “หางเครื่อง” ของศิลปิน  สุกัญญา นาคประดิษฐ์ เป็นผู้ขับร้อง ซึ่งไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัยเพลงดัง แต่ด้วยทำนองที่สนุกสนาน เพลงนี้จึงมีคนหยิบมาร้องอยู่ตลอด ด้านผู้เข้าแข่งขัน 3 สาวของเราในวันนี้ ก็มีดีกรีเสียงร้องที่ไม่แพ้กัน เริ่มตั้งแต่สาวเสียงดี มีอาชีพร้องเพลงในงานทำขวัญนาค ที่อยากจะมาตามฝันคือการประกวด ต่อด้วยสาวแบงค์ เสียงแบ๊ว ที่น้ำเสียงการพูดและการร้อง แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ปิดท้ายกับ สาวใต้คนสวย ที่ขอเพิ่มเสน่ห์ให้กับบทเพลงดังเพลงนี้ ด้วยลีลาของการร้องแบบมโนราห์ สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังสุด ๆ 

ลุ้น และให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันพร้อมกัน ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV