“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” ขับเคี่ยว เข้มข้น

View icon 321
วันที่ 11 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” ยังคงเดินหน้าหาทีมที่จะเข้าไปสู่รอบบิ๊กแชมป์ และสำหรับในรอบ 2 ของการแข่งขันนี้บอกเลยว่า ทุกครอบครัวจัดเต็มสนุก และเพลิดเพลินไปกับการแสดงของแต่ละทีมที่ยกกันมาแบบไม่มี ใครยอมใคร  มาลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดย ไม้ นนทพันธ์ และ หอย เกียรติศักดิ์  รับหน้าที่พิธีกร

เริ่มต้นความสนุกในวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.  พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมพูนิช, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ เกรซ กาญจน์เกล้า ทีมแรกพบกับ “น้องกำไร-น้องกู๊ด”  ที่มากับคุณแม่  โชว์เพลงสากล  “My girl” ดูแล้วน่ารักสดใส ทีมที่สอง “น้องน้ำผึ้ง-น้องเจ้านาย” 2 พี่น้อง มาพร้อมกับคุณพ่อ โชว์เพลงน่ารัก ๆ “คู่กัด” ทำเอาผู้ชมลุกขึ้นโยกตามกันทั้งสตู และทีมสุดท้าย พบกับ “น้องจันเจ้า-น้องออกัส”  คู่พี่น้องที่ขอโชว์ความเป็นไทยในเพลง “สยามเมืองยิ้ม” ที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มแล้ว ยังทำเอาคอมเมนเตอร์ถึงกับอึ้งไปเลย 

วันอังคารที่  11  มิ.ย. พบกับ “น้องแดน”  มาพร้อมคุณแม่ จัดชุดใหญ่ โชว์ลูกคอ แสดงความเป็นไทยในเพลง“คาถามหานิยม”  ได้อย่างไพเราะ  ทีมต่อไปพบกับ “น้องแพรวา”  และคุณแม่ ที่ยกทีมงานมาโชว์จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ในเพลง “คิดมาก” สร้างความคึกคักสุดๆ  และทีมสุดท้ายในวันนี้ พบกับ “น้องแก้ม” สองพี่น้องที่มาในสไตล์ลูกทุ่ง ซึ้งกินใจในเพลง “จากใจแฟนเก่า” ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ละสายตาไม่ได้  เพราะแต่ละทีมเก่งไม่น้อยไปกว่ากัน 

วันพุธที่  12  มิ.ย. พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมพูนิช, ไอซ์ ศรัณยู และ ซานิ นิภาภรณ์ เริ่มต้นทีมแรกพบกับ  “น้องอัพเดท-น้องเอิงเอย-น้องบีม”  ที่มากันทั้งครอบครัว จัดเต็มสร้างความสนุกบนเวที จนพิธีกรของเราทนไม่ไหวขอร่วมแจมด้วยในเพลง “ขันหมากระทึกใจ”  ทีมต่อไปพบกับ “น้องยู่อี่-น้องพอร์ส” คู่พี่น้องที่จัดโชว์เต็มเวที โชว์เพลงลูกทุ่งได้อย่างน่าประทับใจ ในเพลง “หม้ายขันหมาก” และทีมสุดท้ายพบกับ “น้องแซนดี้-น้องนาย” ที่มากับ โชว์น่ารักๆ เพลง “ปล่อยมันไป”  บอกเลยว่างานนี้คอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ! เพราะต้องตัดสินให้เหลือเพียงทีมเดียวเท่านั้น

วันพฤหัสบดีที่  13 มิ.ย. พบกับคอมเมนเตเตอร์ ไอซ์ ศรัณยู, เกรซ กาญจน์เกล้า และ ศิรินทรา นิยากร ทีมแรกพบกับ  “น้องออย-น้องเอิร์น”  สองพี่น้องที่ครั้งนี้นำศิลปวัฒนธรรมภาคใต้มาโชว์ พร้อมเสียงร้องอันไพเราะในเพลง “ตำนานเมืองคอน” งานนี้จะสะกดใจคณะกรรมการได้หรือไม่ ต้องติดตาม ทีมต่อไปพบกับ “น้องโมเดล”  ที่มากับคุณ   แม่ โชว์พลังเสียง ในเพลง “หนึ่งเดียวคนนี้”  ทีมสุดท้ายพบกับ “น้องเจน”  ที่ควงคุณแม่ โชว์เพลง   ลูกทุ่งสนุกๆ “โอ้โฮบางกอก”  บอกเลยว่าแต่ละทีมมีไม้เด็ดเอามาโชว์ ไม่ควรพลาด 
           
วันศุกร์ที่  14  มิ.ย. พบกับ “น้องปลายนวม-น้องกำปั้น” ที่ยกมาทั้งครอบครัว โชว์สเต็ปลีลาการร้อง และการเต้นในเพลง “โอ๊ะ...โอ๊ย” ต่อไปพบกับ “น้องน้ำ-น้องพลอย”  พร้อมครอบครัว โชว์ลีลาการเต้น การร้องจัดเต็ม ในเพลง “เรามีเรา” และทีมสุดท้ายพบกับ “น้องท้อปท้อป-น้องโมบายล์” คู่พี่น้อง เต้นสะบัด จัดเต็มทุกลีลาในเพลง “ท้าพิสูจน์”  3 ทีม 3 สไตล์แต่ใครจะมัดใจคอมเมนเตเตอร์อยู่หมัด ต้องลุ้นไปพร้อมกัน

พบกับความเข้มข้น ของการแข่งขัน  มีความสุขกับเสียงเพลงไปพร้อมกัน  ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันจันทร์ที่ 10   –  วันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV