“มาสเตอร์เชฟฯซีซั่น 3” ปิดฉากสุดมันส์ !! ลุ้นระทึก “เตย-เควส-แม็ค”ขึ้นแท่นคว้าแชมป์

View icon 3.6K
วันที่ 6 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ในที่สุดก็รู้แล้วว่าแชมป์คนที่สามของการแข่งขันรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef   Thailand Season3)  เป็นใครของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สามพร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท     

การแข่งรอบชิงชนะเลิศนี้ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นสุดๆทั้ง 3 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟ เอียน พงษ์ธวัช และ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์  ต่างจัดเตรียมโจทย์เพื่อให้ เตย-เควส-แม็ค ได้พิสูจน์ศักยภาพและ ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมว่าใครจะคู่ควรกับการที่จะได้รับรางวัล มาสเตอร์เชฟฯคนที่สาม 

ผ่านพ้นกับการทำเมนูแรก Appetizers ไปแล้วทั้ง 3 คนก็ต้องมาต่อสู้กันต่อกับเมนูที่เหลือ คือ Main Course และ Dessert  เรียกว่าการแข่งขันที่เหลือทั้งสองเมนูนี้ เตย-เควส-แม็ค ต่างก็ทุ่มเทและตั้งใจกับการแข่งขันอย่างสุดชีวิต ใครมีอะไรดีก็งัดออกมาใส่กันในอาหารที่บรรจงรังสรรค์กันออกมา แม้ช่วงเวลาของการแข่งขันทั้ง 3 คนจะเกิดข้อผิดพลาดจนทำให้ท้อและเหนื่อยล้ากันบ้างเพราะไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ แถมยังต้องกดดันกับเรื่องของเวลาอีก แต่ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อจะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเองกับการคว้าแชมป์ เตย-เควส-แม็ค ก็ฮึดสู้เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงหัวใจอันแข็งแกร่งของพวกเค้าทั้ง 3 คน  และการแข่งขันวันนี้นอกจากลุ้นกันสนุกตื่นเต้นแล้ว ทั้ง 3 คนยังมีเซอร์ไพร้สจากเพื่อนๆที่ผ่านเข้ารอบทุกคนมาเป็นกำลังใจพร้อมทั้งครอบครัวเข้ามาเชียร์แบบใกล้ชิดอีกด้วย เลยทำให้บรรยากาศดูคึกคักเป็นพิเศษ แต่สุดท้าย เตย-เควส-แม็ค ใครจะทำอาหารได้รสชาติดีที่สุด มีความคิดสร้างสรรค์จนสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการจนก้าวขึ้นไปคว้าตำแหน่ง มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ไปครอง ห้ามพลาด

ติดตามชมภาพความประทับใจ ความสนุกสนานในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน “มาสเตอร์เชฟ  ประเทศไทย ซีซั่น 3” ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 9 มิ.ย.62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35