มาสเตอร์เชฟฯ ลุ้นระทึก เดือดเกินพิกัด เตย-เควส-แม็ค ซัดกันนัว..งัดสูตรเด็ดเข้าเส้นชัย

View icon 4.6K
วันที่ 30 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
          
ในที่สุดก็ได้ 3 คนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3”(MasterChef   Thailand Season3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อค้นหา  หนึ่งเดียว  เพื่อ ก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการชิงชัยกันของ 3 คนสุดท้าย เตย-เควส-แม็ค  เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟ  ประเทศไทย คนที่ 3 กับโจทย์ความท้าทายจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย 

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เตย-เควส-แม็ค จะต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าทั้งโหดและหินไปพร้อมๆกันเพราะการที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟนั้นจะต้องเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความสามารถอย่างแท้จริง ดังนั้นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจึงต้องมีบทบทสอบถึง 3 ด่าน โดยประเดิมกันด้วยการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเริ่มต้นกับเมนูแรกทั้ง 3 คนต่างก็คร่ำเคร่งกับการทำอาหารกันอย่างสุดฤทธิ์ บรรยากาศการแข่งก็จะเต็มไปด้วยความตึงเครียดทั้ง 3 คนต่างจดจ้องอยู่กับหน้าเตาแบบไม่ละสายตา และที่สำคัญมาถึงรอบนี้ใครมีทีเด็ดอะไรก็งัดกันออกมาใส่มาสู้กันแบบไม่ยั้งเพราะทุกคนต่างก็หวังอยากที่จะเป็นจานที่ดีที่สุดของการแข่งขันในแต่ละโจทย์เพื่อจะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งแชมป์   ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะได้ก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ ห้ามพลาด  

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่สามของประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 2 มิ.ย..62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35